Link xem trực tiếp Everton vs Burnley 22h00 ngày 26/12

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Burnley lúc 22h00 ngày 26/12 tại vòng 19 Premier League  mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Burnley lúc 22h00 ngày 26/12 tại vòng 19 Premier League  mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Everton vs Burnley

Everton đang có những tín hiệu khởi sắc trở lại. Cộng với hiệu ứng từ một HLV mới danh tiếng, họ hy vọng có thể giành một thắng lợi hoành tráng trước Burnley, trước là để làm quà mừng ông thầy Ancelotti, sau là để tiếp tục bứt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ như hiện tại.

Sở dĩ Everton đang đứng cách nhóm nguy hiểm chỉ 4 điểm như hiện tại là vì thời gian qua, họ đã thi đấu vô cùng bết bát và kéo theo đó là chiếc ghế của Marco Silva bị gãy. Thay thế ông, một HLV lão luyện hơn bội phần, Carlo Ancelotti, hứa hẹn sẽ vực dậy và có thể đưa Everton thẳng tiến đến nhóm dự cúp châu Âu trong phần còn lại của mùa giải.

Để dần hoàn thành mục tiêu ấy, Everton sẽ phải giành 3 điểm một cách ấn tượng trước Burnley hôm nay nhưng điều đó không hề dễ dàng. Nên nhớ Burnley vừa thắng 2 trận liên tiếp mà còn không thủng lưới bàn nào. Hàng thủ đang trở thành điểm tựa của đội bóng này, giúp họ đứng trên cả Arsenal trên BXH.

Hôm nay, tham vọng giành điểm của Everton còn gặp khó hơn khi họ vắng nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, điển hình là Theo Walcott và Alex Iwobi. Cả hai đều chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó 2 tiền vệ trụ quan trọng là Andre Gomes và Schneiderlin bị đau và sẽ mất nhiều tháng mới trở lại.

Như vậy, Everton sẽ tiếp tục phải sử dụng các cầu thủ trẻ như Holgate hay Calvert-Lewin, Tom Davies và đặt kỳ vọng vào những trụ cột còn lại như Sigurdsson hay Richarlison. Trong khi đó Burnley chỉ vắng Hendrick vì án treo giò. Và họ có thể sử dụng lại Aaron Lennon do tiền vệ lắt léo này đã khỏi ốm.

Với tương quan lực lượng như thế, Burnley hoàn toàn có thể giành điểm trước một Everton đang què quặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến trận Everton vs Burnley

+ Everton: Jordan Pickford, Lucas Digne, Mason Holgate, Yerry Mina, Djibril Sidibe, Holgate, Fabian Delph, Gylfi Sigurdsson, Tom Davies, Calvert-Lewin, Richarlison.

+ Burnley: Nick Pope, Phil Bardsley, James Tarkowski, Ben Mee, Charlie Taylor, Ashley Westwood, Jack Cork, Dwight Mcneil, Lennon, Chris Wood, Ashley Barnes.

Link xem trực tiếp Everton vs Burnley 22h00 ngày 26/12

Trận cầu Everton vs Burnley diễn ra lúc 22h00 ngày 26/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết