Link xem trực tiếp Leicester vs Liverpool 03h00 ngày 27/12

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Liverpool lúc 03h00 ngày 27/12 tại vòng 19 Premier League  mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Liverpool lúc 03h00 ngày 27/12 tại vòng 19 Premier League  mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leicester vs Liverpool

Liverpool sẽ làm khách của Leicester với muôn vàn khó khăn khi đội hình của các vị khách mất rất nhiều vị trí do chấn thương. Việc có quá nhiều cầu thủ vắng mặt khiến các cầu thủ lành lặn còn lại buộc phải cày ải nhiều, từ đó dẫn đến việc bị quá tải và phong độ không cao.

Hôm nay, với một đội hình thiếu vắng 6 cầu thủ gồm Chamberlain, Clyne, Matip, Lovren, Fabinho và Brewster, tất cả đều bị chấn thương, HLV Juergen Klopp sẽ gặp khó trong việc bố trí các vị trí, đặc biệt là hàng thủ.

Gần như ông chỉ có một phương án cho bộ tứ vệ vì hai trung vệ Dejan Lovren và Joel Matip chưa lành chấn thương, trong khi người có thể dự phòng cho vị trí này là Fabinho vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Điều đó có nghĩa Van Dijk và Gomez là hai trung vệ duy nhất Klopp đang có. Bên hai cánh vẫn là Roberton và Alexander-Arnold.

Trước lối đá pressing tầm cao của Leicester, chắc chắn 4 hậu vệ giăng ngang của Liverpool sẽ rất cần sự tiếp ứng từ hàng tiền vệ. Nhưng những cầu thủ chậm chạp và tranh chấp kém như Milner hay Henderson là không đủ để The Kop tự tin. Có chăng, Klopp sẽ phải đặt niềm tin vào “máy quét” Naby Keita và kéo Mane đá thấp nhằm duy trì tính cân bằng cho đội hình.

Sự xuất hiện của Mane vẫn rất quan trọng bởi thể lực của anh giúp cỗ máy Liverpool vận hành trơn tru. Đồng thời khi Fabinho và Chamberlain vắng mặt, khả năng tranh chấp bóng của Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đáng kể nên việc Mane lùi xuống hỗ trợ hàng tiền vệ là cực kỳ cấp thiết, nó giúp Liverpool không bị lép vế ở tuyến giữa, đồng thời Salah hay Firmino không rơi vào cảnh “đói bóng”.

Với đội chủ nhà, họ vắng Matty James chấn thương, còn khả năng ra sân của Barnes còn bỏ ngỏ. Còn lại vẫn là đội hình mạnh nhất. Khi trở lại sân nhà, liệu Leicester có tự tin sẽ giành 3 điểm trước mũi Liverpool?

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Liverpool

+ Leicester: Schmeichel, Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell, Albrighton, Maddison, Ndidi, Tielemans, Perez, Vardy

+ Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson, Henderson, Keita, Milner, Firmino, Mane, Salah.

Link xem trực tiếp Leicester vs Liverpool 03h00 ngày 27/12

Trận cầu Leicester vs Liverpool diễn ra lúc 03h00 ngày 27/12 được trực tiếp trên kênh. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết