Link xem trực tiếp Man United vs Newcastle 00h30 ngày 27/12

Thứ Năm, ngày 26/12/2019 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Newcastle lúc 00h30 ngày 27/12 tại vòng 19 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Newcastle lúc 00h30 ngày 27/12 tại vòng 19 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs Newcastle

Cả Newcastle lẫn M.U khát khao giành trọn 3 điểm trong cuộc đấu trên sân Old Trafford lúc 00h30 ngày 27/12. Nếu như Newcastle cần điểm để tiếp tục đà thăng tiến thì M.U lại muốn thoát ra khỏi khó khăn sau 2 trận liền không thắng tại Premier League, mới nhất là thất bại 0-2 trên sân của Watford.

Newcastle đang thần tốc thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm. 4 trận gần nhất họ thắng tới 3. Vậy là từ chỗ đứng áp chót, họ đã leo lên đứng ngay dưới M.U với vị trí thứ 9 trên BXH. Thậm chí Newcastle bằng điểm với Quỷ đỏ và chỉ kém về hiệu số bàn thắng-bại.

Việc leo tới 10 bậc sau giai đoạn đầu bết bát (từng xếp thứ 19) đã nói lên chặng đường trở lại thần kỳ của Chích chòe. Mới nhất, họ thắng 1-0 trước Crystal Palace nhờ bàn thắng của Almiron trong những phút cuối. Đáng chú ý, đó là bàn thắng đến từ pha dứt điểm duy nhất của họ trong trận đấu.

Ngược lại, M.U lại bắt đầu tệ đi sau chuỗi ngày thăng hoa khi gặp các CLB lớn. Sau khi bị Everton cầm hòa ở Old Trafford, họ đã thua tâm phục khẩu phục trên sân đội bóng bét bảng Watford. Có vẻ như “bệnh” đá tệ trước các CLB yếu lại xuất hiện. Họ từng thua một Newcastle đứng áp chót, nay lại bị Watford đứng bét bảng đánh bại.

Có thể khi trở lại sân nhà, họ sẽ tìm lại được mạch thắng. Nhưng nếu cứ chơi kém cỏi như thế này, xem ra cơ hội vào top 6 với họ đã là khó chứ đừng nói gì đến top 4. Vì dù sao M.U không thể cứ mong giành điểm trước các đội lớn mãi được. Premier League có 20 đội, trong số đó chắc chắn các đội bóng nhỏ có số lượng nhiều hơn.

Hôm nay, có nhiều khó khăn về lực lượng với Man United bởi họ tiếp tục vắng Marcos Rojo vì chấn thương. Quỷ đỏ còn quá ít nhân tố để tạo đột biến ở phía trên, nhất là khi Marcus Rashford đang đánh mất mình, trong khi Daniel James dần bị bắt bài do lối chơi quá đơn giản. Trong khi đó Pogba đã trở lại, song phong độ của anh thì vẫn là dấu hỏi lớn.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng vắng nhiều vị trí quan trọng như trung vệ số một Lascelles vì chấn thương, Matt Richie, Ki Sung-yong cũng đang bị đau. Đặc biệt, cầu thủ có lối chơi lắt léo, ngòi nổ quan trọng nhất của họ là Saint-Maximin sẽ không kịp bình phục. Vắng Saint-Maximin, hàng công Newcastle sẽ trở nên dễ bị đoán bắt rất nhiều do thiếu những mũi khoan giàu tốc độ. Có thể Muto sẽ được sử dụng thay thế anh.

Đội hình dự kiến trận Man United vs Newcastle

+ Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young; McTominay, Pogba; Pereira, Martial, James; Rashford.

+ Newcastle: Dubravka; Dummett, Schar, Lascelles, Yedlin; Longstaff, Shelvey; Almiron, Atsu, Muto; Joelinton.

Link xem trực tiếp Man United vs Newcastle 00h30 ngày 27/12

Trận cầu Man United vs Newcastle diễn ra lúc 00h30 ngày 27/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết