Link xem trực tiếp Sheffield United vs Manchester United 23h30 ngày 24/11

Chủ Nhật, ngày 24/11/2019 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Manchester United lúc 23h30 ngày 24/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Manchester United lúc 23h30 ngày 24/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sheffield United vs Manchester United

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa phải đón nhận một thông tin không vui, khi tiền vệ trẻ Scott McTominay không kịp bình phục chấn thương cho chuyến hành quân tới làm khách của Sheffield United ở trận đấu muộn nhất của vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. Việc Scott McTominay không thể ra sân chắc chắn là tổn thất lớn với M.U, bởi ở mùa giải này, tiền vệ 22 tuổi là một trong những cầu thủ M.U chơi tốt nhất, thậm chí là duy nhất.

Nên nhớ, 3/4 danh hiệu “Cầu thủ hay nhất trong tháng” gần đây của M.U thuộc về McTominay. Ở mùa giải này, không ai trong hàng ngũ M.U chạy nhiều bằng McTominay (130,9 km). Chỉ có trung vệ Harry Maguire chạm bóng nhiều hơn anh. Cũng chỉ có hậu vệ Aaron Wan-Bissaka tắc bóng thành công nhiều hơn anh. McTominay đá chính cả 12 vòng đấu, với số phút thi đấu chỉ thua thủ môn David De Gea và trung vệ Harry Maguire.

Việc McTominay không kịp bình phục cũng đồng thời đẩy M.U vào một cuộc khủng hoảng chấn thương. Tính tới thời điểm này, có tới 6 cầu thủ M.U phải làm bạn với giường bệnh, ngoài McTominay còn có Marcos Rojo, Diogo Dalot, Eric Bailly, Paul Pogba và Timothy Fosu-Mensah. Đó là còn chưa kể tới một vài cầu thủ đang gặp vấn đề về sức khỏe, khiến khả năng ra sân trước Sheffield United vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng Solskjaer sẽ phải sử dụng Matic ngay từ đầu, cho dù tiền vệ người Serbia chỉ vừa bình phục chấn thương, khiến việc ra sân trong đội hình xuất phát tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong trường hợp Matic hoặc một tiền vệ nào khác dính chấn thương, Solskjaer sẽ chỉ còn cầu thủ trẻ Garner để hy vọng mà thôi.

Về phần chủ nhà Sheffield United, họ chỉ thiếu vắng duy nhất một cầu thủ là thủ thành Dean Henderson, nhưng không phải là do chấn thương hay bị treo giò. Dean Henderson không thể ra sân bởi anh vẫn thuộc biên chế M.U, khoác áo Sheffield United dưới dạng cho mượn nên không thể đối đầu Quỷ đỏ theo 1 thoải thuận trong hợp đồng cho mượn.

Đội hình dự kiến trận Sheffield United vs Manchester United

+ Sheffield United: Moore; Basham, Egan, O’Connell; Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens; Mousset, McGoldrick.

+ Manchester United: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; Matic, Fred; James, Pereira, Rashford; Martial.

Link xem trực tiếp Sheffield United vs Manchester United lúc 23h30 ngày 24/11

Trận cầu Sheffield United vs Manchester United diễn ra lúc 23h30 ngày 24/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết