Lionel Messi chia sẻ về kỷ lục đáng nhớ nhất sự nghiệp

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 16:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một chia sẻ mới nhất của mình trên tờ DAZN, Lionel Messi đã tiết lộ kỷ lục cá nhân khiến anh cảm thấy đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình.

Lionel Messi vẫn đang là siêu sao số 1 trong đội hình Barcelona dù đã sắp sửa bước sang tuổi 33. Cầu thủ người Argentina đã gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 432 bàn chỉ sau 466 lần ra sân ở La Liga. Đây là thành tích hiếm có cầu thủ nào có thể đạt được, người đứng gần nhất Messi là kình địch nhiều năm Cristiano Ronaldo sau 311 bàn thắng ghi được khi còn thi đấu cho Real Madrid.

Kỷ lục này cũng là kỷ lục mà Messi cho rằng đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình. “Tôi nghĩ rằng kỷ lục ghi bàn tại La Liga là rất quan trọng và rất có ý nghĩa”, Messi nói với tờ DAZN.

Messi vẫn đang chinh phục danh hiệu dù đã 33 tuổi

“Đã có những cầu thủ xuất chúng chơi tại giải đấu, những người giỏi nhất thế giới. Và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu lịch sử của La Liga, với đẳng cấp của nó là một điều đặc biệt”.

“Tôi nghĩ đó là một trong những kỷ lục tuyệt vời nhất tôi đã tạo ra. Tôi đã chơi ở La Liga trong nhiều năm. Tôi không biết liệu những người đi trước khác có chịu đựng được lâu như tôi không, nhưng điều này đã giúp tôi rất nhiều để ghi được nhiều bàn thắng. Với tôi, đó là một vinh dự khi được đi vào lịch sử của La Liga”. Siêu sao người Argentina nói thêm.

Anh cho rằng kỷ lục ghi bàn tại La Liga của anh là kỷ lục đáng nhớ nhất

Tới nay, Messi đã có 6 lần giành giải Vua phá lưới La Liga, bằng huyền thoại của Athletic Bilbao là Telmo Zarra. Messi đã tiếp tục gia tăng kỷ lục ghi bàn mùa này khi ghi tới 13 bàn sau 14 lần ra sân tại La Liga. Ngôi sao 32 tuổi tiếp tục dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng khi đứng trên Karim Benzema (12) và Luis Suarez (11).

Trong một diễn biến gần đây, Barcelona lại không có thành tích khởi sắc như vậy. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường bao gồm thất bại trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Qua đó, HLV Ernesto Valverde đã bị sa thải và người lên thay là Quique Setien.

Gia Long

Bình luận bài viết