Chủ tịch Real Madrid khẳng định bất ngờ về thương vụ chiêu mộ Pogba

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa có những tiết lộ khá bất ngờ xoay quanh thương vụ Paul Pogba của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi không thể chiêu mộ Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định có được ngôi sao của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Nhiều tờ báo Tây Ban Nha khẳng định rằng Los Blancos vẫn kiên trì trong việc thuyết phục Man United nhả người.

HLV Zinedine Zidane muốn làm việc với cầu thủ đồng hương ở Bernabeu và Pogba cũng vậy. Hợp đồng với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song có thông tin cho rằng Pogba đã từ chối ký hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1993 đang quyết tâm rời MU, anh muốn cập bến Bernabeu trong năm nay.

Pogba vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, chủ tịch Florentino Perez của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bất ngờ khẳng định rằng ông không muốn đề cập tới thương vụ mang tên Pogba: “Tôi không biết Pogba là ai? Cậu ấy không phải là cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid, bởi vậy tôi không có nhiều thứ để nói”.

Trước đó, HLV Zidane cũng chia sẻ rằng ông không thể tiết lộ bất cứ điều gì khi Pogba vẫn đang là cầu thủ của Man United:”Tôi sẽ không trả lời. Tôi sẽ không nói gì cả. Pogba là một cầu thủ của đội bóng khác, sẽ là thiếu tôn trọng MU nếu tôi nói về tương lai cậu ấy. Điều quan trọng nhất với cậu ấy là cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương”.

Chủ tịch Perez bất ngờ khẳng định ông không biết Pogba là ai

Ngay từ thời điểm này MU đã đẩy mạnh việc đưa về người thay thế tiền vệ 26 tuổi. James Maddison của Leicester, Jack Grealish của Aston Villa và Donny van de Beek của Ajax đều là những mục tiêu được MU quan tâm, ngoài ra còn có thêm cả Bruno Fernandes của Sporting Lisbon và Eriksen của Tottenham.

Khi mà hợp đồng chỉ còn 18 tháng, Quỷ đỏ cũng đã xem xét khả năng bán Pogba, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Ngoài ra, chấn thương của Pogba cũng là một lý do khiến Man United tính đến chuyện để anh ra đi.

Gia Long

Bình luận bài viết