Ngắm vẻ đẹp trong trẻo như sớm mai của Ngọc Nhi

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 16:28
3.9 /5 của 4 đánh giá

Trần Ngọc Nhi gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp trong trẻo, mộng mơ. Nổi bật trên mạng xã hội là thế nhưng không phải ai cũng biết nhiều thông tin về cô bạn sinh năm 2002 này.

Trần Ngọc Nhi (sinh năm 2002), cô bạn hiện đang là học sinh của một trường cấp ba tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô bạn này đã sớm nổi tiếng trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp trong trẻo, mộng mơ.

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đáng yêu, Ngọc Nhi khiến các chàng trai phải đổ gục bởi độ đáng yêu và cách nói chuyện duyên dáng.

Quả thực, những nét xinh xắn, dễ thương của các bạn nữ thường hay cuốn hút các bạn nam bởi vẻ đẹp quyến rũ của họ. Nhưng trong thực tế đã chứng minh, những “cô nàng chân ngắn” như Ngọc Nhi lại có sức hấp dẫn đặc biệt. Và phần đông các chàng thường lựa chọn những cô nàng này.

Các cô nàng “nấm lùn” thường rất là thông minh và hoạt ngôn. Ngọc Nhi có thể ứng biến với tất cả mọi thứ xảy ra một cách tự tin và nhanh nhẹn. Có đôi khi bạn cũng thật bất ngờ về khả năng của cô ấy trong công việc, học tập cũng như sự mới mẻ của tình yêu mà nàng mang lại.

Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Ngọc Nhi lại tiết lộ thích một chàng trai cao trên 1m8. Khi đó cô sẽ sẽ cảm thấy mình luôn được chở che, bảo vệ. Có nhiều câu chuyện tình yêu về những cặp đũa lệch khiến cư dân mạng phải ghen tỵ.

Tuy có chiều cao hạn chế nhưng Ngọc Nhi lại là người thích chơi môn bóng rổ - môn thể thao thường được quan niệm chỉ được dành cho người có chiều cao tốt. Tuy nhiên theo chia sẻ, cô bạn muốn cải thiện chiều cao của bản thân và rèn luyện sức khỏe khi được chơi môn thể thao này.

Với môn thể thao vua, dù không quá am hiểu như cô bạn cũng có thần tượng của riêng mình. Thủ môn Bùi Tiến Dũng – thủ môn quốc dân là người lọt vào  mắt xanh của Ngọc Nhi.

“Trong giới cầu thủ Việt Nam, mình thần tượng nhất là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Anh ấy không chỉ sở hữu gương mặt điển trai và thân hình vạm vỡ, anh ấy còn là một thủ môn rất tài năng. Đặc biệt anh ấy từng là người hùng đưa ĐT U23 Việt Nam tới vị trí thứ hai ở VCK U23 châu Á. Một thành tích đáng tự hào của dân tộc”

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, Ngọc Nhi khẳng định công việc quan trọng nhất của bản thân là học tập. Cô dự định thi vào trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn.

Bình luận bài viết