Loris Karius sắp bị bỏ rơi tại Besiktas vì mê sống ảo

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 16:49
5 /5 của 1 đánh giá

Loris Karius nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi đội hình chính của Besiktas vì phong độ tệ hại và thói quen mê sống ảo.

Tham khảo thêm:

Ở lượt trận thứ 2 bảng I vòng bảng Europa League hồi đầu tháng 10, CLB Besiktas đã bị Malmo đánh bại với tỷ số 2-0. Mặc dù giành chiến thắng nhưng CLB này vẫn không thể yên tâm vì phong độ tệ hại của Loris Karius.

Karius đã mắc một sai lầm vô cùng ngớ ngẩn. Từ đường tạt bóng của cầu thủ Malmo, bóng chạm người hậu vệ Caner Erkin đổi hướng và đi thẳng vào khung thành, vượt qua tầm kiểm soát của Karius. Trước đó, thủ thành người Đức cũng mắc nhiều sai sót trong các trận đấu của Besiktas.

karius
Sai lầm ngớ ngẩn của Karius

Và nhiều tờ báo uy tín ở Thổ Nhĩ Kỹ đã đưa tin rằng, HLV của Besiktas, ông Senol Gunes đã quyết định sẽ loại thủ thành Loris Karius khỏi đội hình chính. Trước mắt, người gác đền này sẽ không tham dự 2 trận đấu sắp tới gặp Goztepe và Genk.

Karius đã đến với Besiktas mùa hè vừa qua theo một bản hợp đồng cho mượn 2 năm và một hợp đồng mua đứt trong tương lai. Tuy nhiên phong độ tệ hại này có thể khiến tương lai của anh mù mịt hơn bao giờ hết.

Không chỉ có phong độ tệ hại mà Karius còn khiến cho ban lãnh đạo CLB không hề hài lòng vì quá chú trọng vào mạng xã hội.

karius
Karius đã bị khỏi đội hình chính vì phong độ tệ hại

Thay vì tập luyện để cải thiện phong độ thì thủ thành người Đức thường xuyên khoe những bức ảnh cool ngầu trên mạng xã hội.

Ngôi sao người Đức đã thu hút được một số lượng người theo dõi ấn tượng trên mạng xã hội. Anh có 2.4 triệu người theo dõi trên Instagram và 600.000 người theo dõi trên twitter.

Mùa trước, thủ môn 25 tuổi bị xem là “tội đồ” trong 2 bàn thua của Liverpool, khiến The Reds thua đau 1-3 trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League. Sau sai lầm này, thủ thành người Đức đã bị tụt dốc trầm trọng và có lẽ sự nghiệp của anh khó có thể vực dậy được.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.