Lozano và Gutierrez “bỏ phiếu” cho cựu HLV Barca trở thành thuyền trưởng tại tuyển Mexico

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 09:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cả Lozano và Gutierrez của PSV đều muốn HLV của Atlanta United hiện tại trở thành HLV trưởng ĐT Mexico trong thời gian tới.

Xem thêm:

Hirving Lozano và Erick Gutierrez đang có phong độ cao trong màu áo PSV và ĐTQG Mexico. Cả hai đang hy vọng người HLV của Atlanta, Gerardo Martino sẽ rời khỏi vị trí hiện tại của mình và tiếp quản đội tuyển quốc gia Mexico.

Lozano và Gutierrez tán thành việc HLV Martino trở thành HLV trưởng ĐT Mexico

Ông Gerardo Martino là một cựu cầu thủ bóng đá người Argentina. Trong sự nghiệp tại CLB, Martino chơi chủ yếu cho New Boys’s Old Boys trong bản xứ Rosario.

Trong sự nghiệp HLV, Martino đã từng dẫn dắt ĐT Argentina và CLB Barcelona. Và cả hai cầu thủ của PSV đều hy vọng Martino ngồi chiếc ghế trống tại ĐT Mexico với triết lý bóng đá, cùng chiến thuật tuyệt vời của ông.

Ngôi sao mới nổi tại PSV, Lozano chia sẻ:

“Tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và hy vọng ông ấy sẽ đến. Hy vọng rằng bất cứ ai trở thành huấn luyện viên cũng làm những điều tốt nhất cho đội tuyển quốc gia.”

Martino hiện đang là HLV Atlanta

Trong khi đó, Gutierrez cũng cho rằng anh rất thích phong cách dẫn dắt của của Martino. Anh luôn tôn trọng huấn luyện 55 tuổi và tin tưởng rằng ông sẽ gây ấn tượng với anh nếu anh trở thành huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Gutierrez chia sẻ: “Tôi thành thật không biết nhiều về anh ấy, nhưng anh ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Đó không phải là quyết định của tôi, ông ấy hoàn toàn có khả năng dẫn dắt đội tuyển quốc gia – và chúng ta nên chào đón ông ấy”

Martino không chỉ được đồn đại sẽ tiếp quản vị trí HLV tại ĐT Mexico mà còn được cho rằng sẽ trở lại ĐT Argentina, và ĐT Colombia. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, chính Martino đã phong phanh về chuyện sẽ tiếp tục gắn bó với Atlanta United hoặc chuyển tới giải Nhà nghề Mỹ.

Phong Trần

Bình luận bài viết