Ronaldo lại ghi bàn giúp Juventus thắng nghẹt thở Roma

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 19 Serie A diễn ra rạng sáng 13/1, siêu sao Cristiano Ronaldo lại ghi bàn trong chiến thắng nghẹt thở của Juventus trước AS Roma. Bàn thắng này không chỉ giúp đội bóng thành Turin có 3 điểm trọn vẹn mà nó còn giúp Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn đáng nhớ.

Vòng 19 Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân Olimpico cua AS Roma. Ở trận đấu này HLV Maurizio Sarri có đội hình ra sân gần như mạnh nhất. Như thường lệ Ronaldo vẫn sát cánh cùng Dybala trên hàng công.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách thế nhưng Juventus cũng chỉ cần mất 3 phút để có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Merih Demiral. Cầu thủ sinh năm 1998 có pha chọn vị trí và đệm bóng chuẩn xác sau đường chuyền từ chấm đá phạt của Miralem Pjanic mở tỉ số của trận đấu.

Ronaldo ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Juventus

Chỉ 6 phút sau, Juventus nhận được quả phạt đền sau khi nỗ lực đi bóng của Paulo Dybala buộc hậu vệ Roma phải phạm lỗi trong vùng cấm. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách.

Trên chấm phạt đền Ronaldo dễ dàng đánh lừa thủ môn Pau Lopez để nhân đôi cách biệt cho Juventus khi đồng hồ mới chỉ sang phút thứ 10. Những phút thi đấu còn lại, Roma chỉ ghi được một bàn do công của Diego Perotti ở phút thứ 68.

Chiến thắng này giúp Juventus củng cố ngôi đầu bảng với 48 điểm sau 19 trận, hơn đội đang đứng thứ hai là Inter 2 điểm. Với cá nhân Ronaldo, bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Juventus còn giúp anh đạt cột mốc ghi bàn đáng nhớ.

Với cú đá phạt đền thành công vào lưới AS Roma rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo đã sở hữu bộ sưu tập bàn thắng vào lưới mọi CLB anh từng đối đầu tại Serie A.

Ronaldo đã ghi bàn vào lưới mọi đội bóng tại Serie A

Trước đó, Ronaldo đã chọc thủng lưới từ các CLB lớn như Milan, Inter, Lazio, Napoli, đến các đội bóng nhỏ như Cagliari, Genoa, Hellas Verona, SPAL,… Để đạt được cột mốc trên siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cần hơn một mùa giải thi đấu cho Juventus.

Tại vòng 18 Serie A, Ronaldo cũng tỏa sáng bằng cú hat-trick vào lưới Cagliari. Đây là sự khởi đầu như mơ của CR7 và Juventus trong năm mới. Nó sẽ tiếp thêm động lực để Juventus chinh phục đỉnh cao trong năm 2020.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết