Ronaldo san bằng kỷ lục khó tin sau cú hat-trick đầu tiên tại Serie A

Thứ Ba, ngày 07/01/2020 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Với ba bàn thắng ghi được vào lưới Cagliari ở vòng 18 Serie A đêm 6/1 đã giúp Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục khó tin của Alexis Sanchez đã thiết lập cách đây 4 năm.

Tại vòng 18 Serie A đêm 6/1, Juventus đón tiếp Cagliari trong trận đấu đầu tiên ở năm mới. Như để “tặng quà” các CĐV nhà, Lão bà đã thi đấu tuyệt hay và giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu với tỷ số 4-0.

Trong chiến thắng ấy, điểm sáng nhất có lẽ là ba bàn thắng của Ronaldo cùng một đường kiến tạo. Đây là sự khởi đầu như mơ của CR7 và Juventus trong năm mới. Nó sẽ tiếp thêm động lực để Juventus chinh phục đỉnh cao trong năm 2020.

Màn trình diễn ấn tượng trên đã giúp siêu sao người Bồ Đào Nha san bằng kỷ lục khó tin của Alexis Sanchez đã thiết lập cách đây 4 năm. Siêu sao sinh năm 1985 trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick ở 3 giải đấu Premier League, La Liga, Serie A.

Ronaldo san bằng kỷ lục khó tin sau cú hat-trick đầu tiên tại Serie A

Trước đó Alexis Sanchez đã lập kỷ lục nói tên khi lập hat-trick duy nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm còn khoác áo Arsenal (vào lưới Leicester tháng 9/2015). Trước đó Sanchez từng có hat-trick trong màu áo Udinese (vào lưới Palermo tháng 2/2011) và Barca (vào lưới Elche tháng 1/2014).

Bên cạnh đó với cú hat-trick đêm qua giúp anh vươn lên thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới tại Serie A với 13 bàn thắng. Anh hiện đang kém người đang đứng đầu là tiền đạo Ciro Immobile của Lazio khoảng cách 6 bàn và người thứ 2 là Romelu Lukaku của Inter Milan 1 bàn.

Không chỉ dừng lại ở đó với 13 bàn thắng nói trên cũng giúp Ronaldo cân bằng thành tích ghi bàn ở mùa giải này với đại kình địch Lionel Messi, người cũng mới có 13 pha lập công tại La Liga từ đầu mùa giải. Mùa giải còn rất dài và Ronaldo hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với những cái tên nói trên.

Ronaldo sống lại cơ hội cạnh tranh Chiếc giày vàng châu Âu

Nói về màn trình diễn siêu hạng của mình, Ronaldo chia sẻ sau trận: “Cảm giác thật tuyệt vời mỗi khi ghi bàn. Thế nhưng ngoài bàn thắng của tôi ngày hôm nay, chúng tôi phải giành chiến thắng và gây áp lực lên Inter”.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết