Luke Shaw: “Mọi người chỉ trích MU, thế nhưng lại bỏ qua Arsenal”

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 09:24
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của MU – Luke Shaw cho rằng đội bóng của anh đang phải nhận quá nhiều những sự chỉ trích trong khi đó Arsenal lại thường bị ngó lơ.

Mùa giải năm nay, cả MU và Arsenal đều đang trải qua một quãng thời gian cực kỳ khó khăn. Đối với đội chủ sân Old Trafford, họ chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng trước khi bước vào trận đấu với Chelsea, còn Arsenal thì cũng không khá hơn là bao với vị trí thứ 11 tại Premier League.

Những khó khăn là điều đã được dự đoán từ trước, thế nhưng không ai nghĩ rằng hai đại gia của bóng đá Anh lại có thể sa sút đến vậy. Tuy nhiên, theo những gì mà hậu vệ người Anh Luke Shaw cảm nhận, chỉ có MU là đang nhận toàn bộ những sự chỉ trích từ giới truyền thông.

Shaw cho rằng MU đang hứng chịu quá nhiều chỉ trích từ truyền thông

“Trong bóng đá, bạn luôn phải có được một sự điềm tĩnh trước búa rìu của truyền thông, và thực sự ở đâu cũng vậy, chứ không riêng gì ngành công nghiệp này”.

“Chỉ cần bạn thi đấu không tốt, ngay lập tức, những chỉ trích sẽ ập đến. Đây là điều thường xuyên xảy ra đặc biệt là khi thi đấu cho một đội bóng hàng đầu như MU”.

“Tôi không có gì là thiếu sự tôn trọng cho Arsenal, cũng là một đội bóng lớn, thế nhưng có vẻ như họ đang tránh được những sự công kích giống như chúng tôi vậy. MU thường xuyên hứng hết những sự chú ý, trong khi Pháo thủ lại không bị nhắc đến, điều này thật bất thường”, hậu vệ của MU chia sẻ.

Hậu vệ người Anh cảm nhận rằng Arsenal đang “né” được chỉ trích nhờ MU

Bên cạnh việc cho rằng MU đang nhận quá nhiều những sự chỉ trích từ người hâm mộ và truyền thông, Shaw cũng cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đang trải qua những thời gian thực sự khó khăn và kêu gọi sự ủng hộ cho chiến lược gia người Na Uy.

Sau chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, các ngôi sao của MU sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea tại Premier League. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ tiến một bước dài đến hành trình chinh phục tấm vé dự UEFA Champions League.

Với việc Manchester City rất có khả năng nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm tại Cúp C1, chỉ cần có mặt trong top 5, MU cũng có thể sẽ có vé dự Cúp C1 mùa tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.