Lý do bất ngờ khiến dàn sao M.U thua sốc trước Crystal Palace?

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 18:29
5 /5 của 1 đánh giá

Man United vừa nhận thất bại cay đắng trước Crystal Palace ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, với nguyên nhân được cho là bởi nhiều ngôi sao Quỷ Đỏ đã bị… trừ lương.

Xem thêm:

Tối qua (24/8), Manchester United đã để thua bạc nhược 1-2 trước Crystal Palace ngay tại Old Trafford ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20. Dàn sao Quỷ Đỏ đã có một ngày thi đấu dưới sức và liên tục mắc sai lầm, khiến đội nhà chịu thất bại cay đắng.

Mới đây, báo giới nước Anh đã hé lộ lý do bất ngờ khiến Man United chơi kém thuyết phục. Theo The Sun, việc Ban lãnh đạo M.U chính thức áp dụng việc trừ lương đối với các cầu thủ thi đấu không tốt mùa trước, khiến họ cảm thấy chán nản và thiếu động lực thi đấu.

M.U thi đấu bạc nhược trước Crystal Palace

Cụ thể, những ngôi sao như Paul Pogba, David de Gea, Anthony Martial… sẽ bị trừ 25% lương hàng tuần. Người hưởng lương càng cao thì càng bị trừ nhiều. Điều này gây ra sự bất mãn và tâm lý thiếu thoải mái trong cả tập luyện và thi đấu.

Ở trận thua tối qua, Victor Lindelof đã thua Jeffrey Schlupp – người thấp hơn mình tới 10cm, trong pha không chiến, tạo điều kiện cho cầu thủ này đánh đầu chuyền bóng cho Jordan Ayew băng xuống ghi bàn.

man united
Qua đó nhận thất bại cay đắng ở vòng 3 NHA 19/20

Tới phút 70, trong tình thế M.U đang bị dẫn 1-0, Marcus Rashford đã đá hỏng quả 11m đầy đáng tiếc. Rồi đúng những phút bù giờ cuối cùng, Paul Pogba lóng ngóng để mất bóng, tạo điều kiện cho Crystal Palace tổ chức phản công.

Van Aanholt tung cú sút mạnh nhưng không hiểm. Dẫu vậy, De Gea lại xử lý không tốt để bóng lọt nách vào lưới, khiến Quỷ Đỏ thua trận 1-2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.