Lý do tâm linh giúp Barcelona hy vọng ngược dòng trước PSG

Thứ Tư, ngày 10/03/2021 - 11:35
2.9 /5 của 3 đánh giá

Barcelona đã thất bại 1-4 trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1, qua đó đối diện nguy cơ bị loại. Tuy nhiên, vẫn có lý do tâm linh khiến các fan hâm mộ đội bóng này tin tưởng vào một cuộc ngược dòng trước đối thủ.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, Barcelona đã nhận thất bại với tỉ số đậm 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà. Kết quả ấy khiến nhiều người tin rằng đội bóng xứ Catalan gần như không còn cơ hội để giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, trong phát biểu với truyền thông trước trận đấu vào rạng sáng ngày 11/3, Ronald Koeman vẫn rất tự tin vào khả năng đội bóng của ông có thể tạo ra một cuộc lật đổ. Trên thực tế, Blaugrana hoàn toàn có thể tin vào điều ấy dựa vào lý do khá tâm linh.

Cụ thể, cứ cách 4 năm, đội chủ sân Camp Nou lại tạo ra một cuộc lật đổ khó tin. Đáng chú ý, trong cả 3 lần làm điều đó, các trận đấu của Barcelona đều diễn ra vào rạng sáng thứ Năm. Lần đầu tiên là khi họ đánh bại AC Milan tại vòng 1/8 cúp C1 mùa giải 2012/13.

Barcelona từng tạo nên các cuộc ngược dòng khó tin 

Ở trận lượt đi trên sân San Siro, Barcelona đã nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước đại diện bóng đá italia. Tuy nhiên, khi tiếp đón đối thủ này trên sân nhà, gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chiến thắng đậm 4-0, qua đó chính thức giành vé đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận,

Đến năm 2017, Barcelona tiếp tục tạo nên cuộc ngược dòng khó tin khác. Vẫn là ở vòng 1/8 cúp C1, đội bóng này đánh bại chính PSG trong một trận cầu “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Sau khi nhận trận thua 0-4 trên sân Công viên các hoàng tử, Barcelona đã giành thắng lợi gây bàng hoàng 6-1 trước PSG để góp mặt tại tứ kết với chiến thắng chung cuộc 6-5. Đáng chú ý, hôm đó là thứ Năm, ngày 9/3/2017.

Cả 3 lần họ ngược dòng đều diễn ra vào thứ Năm 

Gần nhất, vào ngày 4/3/2021, Barcelona cũng tạo nên một cuộc lật đổ kì tích. Nhận thất bại 0-2 trước Sevilla tại lượt đi bán kết cúp nhà vua TBN, chịu nhiều chỉ trích và nghi ngờ bởi các vấn đề thậm chí không liên quan tới bóng đá nhưng rồi đoàn quân xứ Catalan vẫn giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ trên sân Camp Nou để giành quyền vào chung kết. Đó cũng là một ngày thứ Năm.

3 lần Barcelona thực hiện các cuộc lật đổ, các trận đấu của họ đều diễn ra vào thứ Năm. Vì thế, đây chính là lý do tâm linh để những fan hâm mộ đội bóng này tin tưởng CLB sẽ đánh bại PSG vào rạng sáng ngày 11/3 và đi tiếp.

Video highlight Barcelona vs PSG - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.