M.U đón Pogba trở lại, sẵn sàng đấu Arsenal mở màn năm mới

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 19:41
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu đầu tiên của Man United trong năm 2020 khi chạm trán Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Manchester United được cho là sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba ở trận mở màn năm 2020 với cuộc đại chiến Arsenal tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, tờ Goal tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ Đỏ xác nhận khả năng ra sân của Pogba ở cuộc đối đầu với Arsenal. Tiền vệ ngôi sao người Pháp đã được cho nghỉ ngơi ở trận thắng 2-0 trước Burnley cuối tuần trước và hoàn toàn có thể góp mặt ở chuyến làm khách trên sân khách hôm 2/1/2020 tới.

Pogba nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận gặp Arsenal

Giải thích cho việc không điền tên Pogba vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Burnley, HLV Solskjaer cho biết: “Khi bạn phải ngồi ngoài khá lâu vì chấn thương, bạn sẽ cần thời gian để lấy lại 100% phong độ. Pogba chỉ cần nghỉ thêm 1 vài ngày để hoàn toàn bình phục”.

Trước đó, Pogba đã có màn tái xuất sân cỏ sau gần 4 tháng vắng mặt vì dính chấn thương mắt cá khi được tung vào sân ở hiệp 2 trong trận thua 0-2 trước Watford và thắng lợi 4-1 trước Newcatsle.

Trong bối cảnh thiếu vắng tiền vệ Scott McTominay do chấn thương gặp phải ở trận đấu với Newcatsle, sự trở lại của Pogba là vô cùng cần thiết cho Man United khi phải chạm trán Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Sự trở lại của Pogba là vô cùng cần thiết cho M.U ở thời điểm hiện tại

Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng đón tin vui về tình hình nhân sự khi trung vệ Eric Bailly đã trở lại tập luyện, hứa hẹn sẽ sớm có trận đấu đầu tiên cho M.U sau hơn 8 tháng vắng mặt vì chấn thương dây chằng.

Hiện tại, Man United đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH sau 2 chiến thắng quan trọng ở giai đoạn Giáng Sinh. Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford không gì khác ngoài 3 điểm trước 1 đối thủ đang có phong độ bết bát để duy trì hi vọng lọt vào Top 4.

Manchester United đã có được liên tiếp các chiến thắng trong các trận đấu gần đây và ở cuộc đối đầu với Burnley, thậm chí đội bóng thành Manchester còn có thể giữ sạch lưới và đây là một tín hiệu tốt với HLV Solskjaer.

Trận đấu tâm điểm vòng 21 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man United sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 2/1.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.