Maguire giải thích về trận thua của MU trước Sheffield

Thứ Năm, ngày 28/01/2021 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Sheffield ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã có những lý giải về trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ.

Với việc Man City giành chiến thắng 5-0 trước West Brom vào rạng sáng ngày 27/1, MU buộc phải giành chiến thắng trước Sheffield để đòi lại ngôi đầu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Sheffield, một chiến thắng nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Solskjaer.

MU bất ngờ để thua 1-2 trước Sheffield

Tuy nhiên Quỷ đỏ đã bất ngờ để thua chung cuộc 1-2 và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City sau vòng 20. Họ để đối thủ dẫn trước với bàn thắng của Kean Bryan, sau đó Harry Maguire gỡ hòa cho đội chủ nhà. Nhưng bàn thắng quyết định của Oliver Burke mang về 3 điểm cho đội khách.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ MU đều thi đấu dưới sức, đặc biệt ở hàng công. Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều không thể tạo ra một cơ hội nào trước Sheffield United. Bộ ba này cũng không có một tình huống hãm thành nào đáng chú ý. Việc hàng công chơi tệ là một trong những lý do khiến MU thua 1-2 trước Sheffield.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Đây cũng là điều mà trung vệ đội trưởng Harry Maguire thừa nhận sau trận: “Đây là trận đấu mà chúng tôi đã không tốt và MU đã không thể hiện được đẳng cấp mà chúng tôi đã có trong những tuần qua. MU đã không tạo ra được nhưng cơ hội. Ngoài ra hàng thủ thi đấu mất tập trung cũng là nguyên nhân khiến chúng tôi phải nhận 2 bàn thua”

“Tất nhiên chúng tôi sẽ thất vọng với thất bại này. Tuy nhiên vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần nhanh chóng lấy lại tinh thần”

Maguire thừa nhận MU thi đấu không tốt trước Sheffield

“Sắp tới là trận đấu quan trọng với Arsenal. Toàn đội cần nhanh chóng tập trung trở lại, không có thời gian để than vãn và đổ lỗi. Chiến thắng trước Arsenal là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi vào lúc này”

Hiện tại trên bxh ngoại hạng anh, MU có 40 điểm, kém Man xanh 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Với Sheffield United, giành chiến thắng trước MU là kỳ tích của họ. Theo thống kê, đội bóng vùng Yorkshire lần đầu tiên thắng trên sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.