Mải mê xem đội nhà đại thắng Valencia, sao Barca bị trộm khoắng sạch két sắt

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 09:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trong khi đang dự khán trận đại thắng 5-2 của Barcelona trước Valencia, một ngôi sao của đội chủ sân Nou Camp đã bị trộm hỏi thăm và khoắng sạch tiền trong két sắt.

Nạn trộm cắp vẫn đang là vấn đề nhức nhối tại Tây Ban Nha. Thông thường những nạn nhân của các vụ trộm cắp thường là những cầu thủ bóng đá, những người nổi tiếng ít có thời gian ở nhà. Bọn chúng nắm rõ lịch ra khỏi nhà của nạn nhân trước khi hành động. Vì vậy những người bị trộm thường chỉ khi về nhà mới biết mình bị trộm, thậm chí ngôi nhà của họ còn trong tình trạng vườn không nhà trống.

Mới đây, trong khi đang dự khán trận đại thắng 5-2 của Barcelona trước Valencia, Samuel Umtiti đã bị trộm hỏi thăm và khoắng sạch tiền trong két sắt.

Theo Sport và các tờ báo địa phương khác, các tên trộm đã phá cửa để vào nhà và phá luôn cả két sắt của trung vệ người Pháp.

Mải mê xem đội nhà đại thắng Valencia, Umtiti bị trộm khoắng sạch két sắt

Đây không phải là lần đầu nhà của các ngôi sao Barca bị trộm viếng thăm. Gerard Pique, Jordi Alba, Philippe Coutinho và Kevin-Prince Boateng đều gặp rắc rối tương tự trong năm 2018. Mới đây nhất là trường hợp của Arthur Melo cũng bị đạo chích đột nhập vào nhà và trộm sạch hết đồ.

Ngay sau khi trở về và biết được ngôi nhà của mình có trộm đột nhập, trung vệ Umtiti đã báo ngay với cảnh sát. Cảnh sát đang điều tra vụ việc với sự hỗ trợ của Umtiti. Đây là tin không mấy vui vẻ cho trung vệ này khi anh phải ngồi ngoài đến hơn một tháng nữa vì chấn thương.

Mùa giải 2018/2019, trung vệ Samuel Umtiti đã trải qua quãng thời gian đáng quên trong màu áo Barcelona. Chấn thương dài hạn khiến trung vệ người Pháp đánh mất vị trí chính thức vào tay Clement Lenglet.Với hy vọng giành được vị trí ở mùa giải này nhưng chấn thương vẫn chưa buông tha anh.

Umtiti đã dính chấn thương chân trong đợt tập trung với ĐT Pháp, lỡ hẹn trận gặp Andorra ở vòng loại EURO 2020.Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế Barcelona, chấn thương của trung vệ người Pháp không hề đơn giản. Cầu thủ này gãy khớp xương nhỏ ở bàn chân phải. Ngồi ngoài ít nhất 5-6 tuần tiếp theo.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.