Fati lại khiến thế giới phải kinh ngạc trong trận đại thắng của Barcelona trước Valencia

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 08:19
5 /5 của 1 đánh giá

Thần đồng Fati lại khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục bởi màn trình diễn đẳng cấp trước Valencia. Chỉ cần 2 phút, thần đồng của Barcelona đã mang về bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 5-2 trước Valencia tại vòng 4 La Liga.

Barcelona 5-2 Valencia

Ghi bàn

Barca: Anssumane Fati (2); Frenkie de Jong (7); Pique (51); Luis Suarez (61, 82)

Valencia: Gameiro (27); Maxi Gomez (90+2)

Ở trận đấu gặp Valencia trong khuôn khổ vòng 4 La Liga, Ansu Fati tiếp tục được HLV Valverde tin tưởng trao cơ hội đá chính. Cầu thủ mới chỉ 16 tuổi này đã ngay lập tức không làm chiến lược gia người Tây Ban Nha thất vọng. Chỉ 2 phút sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, Fati đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 1-0 cho Barcelona bằng cú sút đầy tự tin.

Ở trận đấu trước gặp Osasuna, cũng chỉ cần 6 phút sau khi được tung vào sân thay cho Semedo, Fati đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Barca.

Còn nhớ trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis, cầu thủ này cũng trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong chiến thắng khi là cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử Barcelona ra sân ở một giải đấu hàng đầu châu Âu và cũng là cầu thủ trẻ nhất trong gần 80 năm trong lịch sử đội bóng.

Quay trở lại với trận đấu gặp Valencia, phút thứ 7, Fati dẫn bóng tự tin trong vòng cấm địa Valencia, vượt qua trung vệ kỳ cựu Garay trước khi thả bóng vào giữa để De Jong lao vào dứt điểm tung nóc lưới Valencia.

Chỉ trong chưa đầy 10 phút, Fati đã góp dấu giày vào 2 bàn thắng đầu tiên của Barca và nên nhớ anh mới chỉ là một cậu bé 16 tuổi.

Những phút tiếp theo, Fati vẫn là cầu thủ chơi rất nổi bật trên hàng công Barca dù ít tuổi nhất trên sân. Nhìn màn trình diễn của Fati người ta lại nhớ đến Neymar vẫn những phẩm chất kỹ thuật và khả năng tạo đột biến tuyệt vời bên hành lang cánh trái.

Cầu thủ 16 tuổi tiếp tục khiến thế giới phải kinh ngạc

Những phút tiếp theo của trận đấu, lần lượt những đàn anh như Pique (51); Luis Suarez (61, 82) ghi bàn. Đáng tiếc là Barca vẫn để thủng lưới 2 bàn và đều xuất phát từ những tình huống mất tập trung của hàng thủ.

Chung cuộc Barcelona giành chiến thắng 5-2 trước Valencia. Ở trận đấu trước đó, đại kình địch Real Madrid cũng giành chiến thắng 3-2 trước Levante.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

BARCELONA: Marc-Andre ter Stegen; Nelson Semedo, Gerard Pique, Clement Lenglet, Jordi Alba; Arthur Melo (Arturo Vidal 73′), Sergio Busquets, Frenkie de Jong (Ivan Rakitic 70′), Carles Perez, Antoine Griezmann, Anssumane Fati (Luis Suarez 60′).

VALENCIA: Jasper Cillessen; Daniel Wass, Ezequiel Garay, Gabriel Paulista, Jose Gaya; Ferran Torres (Lee Kang-In 67′), Francis Coquelin, Daniel Parejo, Goncalo Guedes (Cheryshev 67′); Rodrigo Moreno (Maxi Gomez 72′), Kevin Gameiro.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha