Tuchel nói gì sau màn trình diễn đáng quên của Werner và Havertz

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng của Chelsea trước Porto tại tứ kết lượt đi Champions League, HLV Tuchel đã thẳng thừng chê bai phong độ của Werner và Havertz.

HLV Thomas Tuchel hạnh phúc với chiến thắng 2-0 ở lượt đi tứ kết Champions League của Chelsea trước Porto, nhưng ông thừa nhận rằng cả Timo Werner và Kai Havertz đều thi đấu kém cỏi.

Mason Mount và Ben Chilwell là hai cầu thủ ghi bàn thắng trên sân khách cho The Blues, trong trận lượt đi trên sân trung lập Ramon Sanchez-Pizjuan của Sevilla. Tuy nhiên, tỷ số không nói lên quá nhiều điều về trận đấu, khi Chelsea gặp khó trong phần lớn thời gian trước nhà vô địch Bồ Đào Nha.

Chelsea thắng Porto dù chơi không hay hơn là bao

Bộ đôi người Đức là Timo Werner và Kai Havertz được tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu, nhưng một lần nữa cả hai gây thất vọng và bị thay ra ở phút 65.

Tuchel thừa nhận rằng ông muốn nhận được nhiều điều hơn từ bộ đôi này và ca ngợi tác động của Christian Pulisic và Olivier Giroud, những người đã vào sân thay họ.

"Tôi chấp nhận rằng đó là một trận đấu khó khăn đối với Werner và với Havertz, họ đã không có một ngày thi đấu tốt nhất và chúng tôi đã thi đấu không quá tốt, sự kết nối giữa 7 cầu thủ phía sau 3 tiền đạo chưa ổn, chúng tôi đã mất một chút kết nối với họ," Tuchel nói sau chiến thắng.

"Tôi muốn có tác động nhiều hơn một chút, những đường bóng mà chúng tôi đã có không phải là những đường bóng tốt nhất. Tôi có thể cảm thấy hai cầu thủ Đức của chúng tôi ở phía trên là Havertz và Werner không chơi ở đẳng cấp cao nhất của họ trong hôm nay, vì vậy tôi muốn có tác động từ ghế dự bị.

Werner và Havertz tiếp tục có màn trình diễn thảm họa

"Christian [Pulisic] đang ở trong một thời điểm tốt. Oli [Giroud] đã chờ đợi rất lâu, có kinh nghiệm và kỷ niệm vui về sân vận động này. Chúng tôi muốn đưa ra dấu hiệu rằng chúng tôi sẽ tiếp tục. Đây là tâm lý chung mà tôi thích ở CLB này và chúng tôi sẽ triển khai những điều tốt hơn.

"Cách tốt nhất để phòng ngự là tấn công. Cách tốt nhất để gây ấn tượng với đối thủ là cầm bóng phải nhạy bén và luôn là mối đe dọa. Tôi rất vui về tác động của những lần thay người."

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.