Man City tiến gần hơn tới tin vui từ Pep Guardiola

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 09:43
3 /5 của 2 đánh giá

HLV Pep Guardiola được cho là đang tiến gần hơn đến việc gia hạn hợp đồng với Man City. Đây là điều các cổ động viên của Man xanh rất mong muốn.

Hợp đồng hiện tại của HLV Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm 2021, nhưng theo thông tin từ The Telegraph, nhiều khả năng ông sẽ ở lại sân vận động Etihad.

Mặc dù Man City vẫn chưa công khai việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola, nhưng những người thân cận với chiến lược gia 49 tuổi đã cho biết rằng ông sẽ ở lại câu lạc bộ.

Pep nhiều khả năng sẽ ở lại Man City

Kể từ khi dẫn dắt Man City vào năm 2016, Pep Guardiola đã cùng đội chủ sân Etihad giành được hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, một FA Cup và ba League Cup.  Tuy nhiên, Pep vẫn không thể đưa đội bóng tới chức vô địch cúp C1 châu Âu danh giá. Thậm chí, The Citizens không lần nào vượt qua được vòng tứ kết suốt quãng thời gian đã qua.

Đã có những gợi ý về việc Pep Guardiola có thể quay trở lại Barcelona, ​​nơi ông đã đạt được nhiều thành công trong những năm tháng đầu tiên theo nghiệp cầm quân.

Tuy nhiên, Pep Guardiola gần đây đã bác bỏ những tuyên bố đó, ông nói với Sky Sports: “Thời kỳ của tôi với tư cách là huấn luyện viên Barcelona đã kết thúc. Tôi nghĩ tôi chỉ làm việc đó một lần trong đời.

Có những người đàn ông giỏi có thể phụ trách công việc ở đó, chẳng hạn như Ronald Koeman. Kết thúc rồi, tôi sẽ trở lại thành phố của mình để theo dõi CLB của mình, xem trận đấu, thế là đủ.”

Cuối mùa giải trước, người đại diện của Pep là Jose Maria Orobitg cũng đã phủ nhận việc ông ra đi. Cụ thể, Jose Maria Orobitg cho biết: “Chẳng có gì thay đổi cả, Pep sẽ ở lại Man City, 100% là như thế. Guardiola vẫn còn hợp đồng với ban lãnh đạo Man City và ông ấy sẽ chẳng đi đâu, ít nhất là cho tới khi thỏa thuận giữa đôi bên kết thúc”.

Pep sẽ không trở lại Barcelona

Man City đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau một khởi đầu mùa giải đầy khó khăn.

Trận đấu tiếp theo của Man City sau đợt hội quân của các đội tuyển quốc gia sẽ là cuộc đối đầu đầy căng thẳng với Tottenham.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.