Trước đại chiến Man City, Solskjaer ca ngợi cái tên không ngờ tại MU

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Man City tại vòng bán kết cúp liên đoàn Anh, Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời ca ngợi một cầu thủ MU. Đáng chú ý, đây không phải là ngôi sao đang thực sự tỏa sáng ở đội bóng.

Ở vòng bán kết cúp liên đoàn Anh, MU sẽ có cuộc chạm trán với đại kình địch cùng thành phố, Man City. Dù đang có phong độ cao với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp tại ngoại hạng anh song đây vẫn là thử thách khó khăn dành cho Quỷ đỏ. 

Trước thềm màn so tài vào rạng sáng ngày 7/1, Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng. Theo đó, ông hết lời ca ngợi một cầu thủ MU. Đáng chú ý, không phải Bruno Fernandes hay Rashford - những ngôi sao tại CLB, Cái tên được vị chiến lược gia người Na Uy nhắc tới lại là Donny Van de Beek - tân binh chưa thể hiện được nhiều kể từ khi cập bến Old Trafford.

Dù đến MU với giá 40 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng song màn trình diễn của tiền vệ người Hà Lan tại đội bóng mới là không thực sự thuyết phục. Tuy nhiên, nói về cậu học trò, Solskjaer vẫn hết lời khen ngợi đồng thời không quên nhắn nhủ fan hâm mộ:

Solskjaer hết lời ca ngợi Van de Beek 

“Donny (Van de Beek) đã chơi tốt khi có cơ hội. Tôi nghĩ mọi người đã quá nhanh khi phán xét cậu ấy là bản hợp đồng thất bại của đội bóng. Mọi người nên kiên nhẫn hơn với Donny bởi nên nhớ, cả Victor (Lindelof) hay Fred đều cần có thời gian trước khi trở thành trụ cột và đang chơi tốt tại CLB.

Donny luôn sẵn sàng để được vào sân, luôn thể hiện được sự chăm chỉ và chuyên nghiệp cả trong các buổi tập. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ phát triển rất nhiều trong quãng thời gian tới. Đây sẽ là bản hợp đồng đáng chờ đợi của đội bóng”.

Đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới fan hâm mộ về cầu thủ này 

Rõ ràng, những chia sẻ ấy từ Solskjaer sẽ là nguồn động lực rất lớn dành cho tiền vệ người Hà Lan. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ này đã ra sân 19 lần trên mọi đấu trường cho MU, đóng góp 1 bàn thắng cùng với 1 đường kiến tạo.

Ở trận bán kết sắp tới với Man City, trong bối cảnh MU phải đối diện lịch thi đấu dày đặc, không loại trừ khả năng Van de Beek sẽ được bố trí đá chính thay thế cho Bruno Fernandes ở vai trò hộ công.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.