Man United tiến hành “giữ chân” Herrera

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 21:45
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có những động thái đầu tiên nhằm giữ chân tiền vệ Ander Herrera. Theo đó, BLĐ Quỷ Đỏ đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Xem thêm:

Nguồn tin bóng đá Anh cho biết, Manchester United đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Đây là nỗ lực đầu tiên trong việc giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha tại sân Old Trafford.

Hợp đồng giữa Herrera và M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền vệ 29 tuổi sẽ có thể tự do liên hệ với các CLB nước ngoài ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

herrera
M.U tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera

Tuy nhiên, HLV Mourinho muốn có được sự phục vụ của Herrera lâu hơn trong đội hình. Một lời đề nghị mới đang được Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ gửi tới cầu thủ này.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Herrera muốn chia tay Man United ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Lý do là bởi cựu tiền vệ của Bilbao cảm thấy không còn được trọng dụng tại sân Old Trafford, và việc M.U trì hoãn gia hạn hợp đồng cũng khiến tiền vệ này muốn ra đi.

herrera
Herrera không được sử dụng nhiều ở những mùa giải gần đây

Herrera gia nhập M.U từ Atletico Bilbao với giá 29 triệu Bảng vào năm 2014. Kể từ khi khoác áo Quỷ Đỏ, cầu thủ này đã giúp CLB giành Cúp FA, Cúp Liên đoàn và UEFA Europa League.

Dẫu vậy, ở những mùa giải gần đây, Herrera không còn được thi đấu thường xuyên. Từ đầu mùa bóng năm nay, tiền vệ 29 tuổi mới chỉ ra sân tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường. 

Được biết, đội bóng cũ Atletico Bilbao sẵn sàng “rộng cửa” đón Herrera trở về La Liga thi đấu, nếu cầu thủ này không còn mặn mà với giải Ngoại hạng Anh.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.