Mane khiến fan Liverpool thấp thỏm, Klopp lập tức lên tiếng

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 08:09
3.2 /5 của 8 đánh giá

Trong chiến thắng 1-0 mà Liverpool có được trước Ajax Amsterdam vào rạng sáng ngày 22/10, Sadio Mane khiến các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ vô cùng lo lắng khi rời sân ở phút 60 và lập tức chườm đá. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ.

Ở trận đấu đầu tiên tại vòng bảng cúp C1 mùa giải 2020/21, dù gặp khá nhiều khó khăn trên sân Johan Cruyff Arena song rốt cuộc Liverpool cũng giành trọn vẹn 3 điểm trước Ajax nhờ bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Tagliafico bên phía đối thủ.

Tuy nhiên, ngoài 3 điểm mà Lữ đoàn đỏ giành được, các fan hâm mộ đội bóng này còn thấp thỏm vì hành động của Mane. Cụ thể, sau khi bị thay ra ở phút 60, tiền đạo người Senegal đã lập tức phải chườm đá lên đầu gối. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ The Kop lo lắng.

Dù vậy, chia sẻ với truyền thông, Klopp đã lên tiếng trấn an các cổ động viên. Khi nói về thể trạng của Mane, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Mane đã gặp vấn đề ở đầu gối trong vài ngày, và có vẻ như nó vẫn đang hơi nhức. Vì thế, cậu ấy phải chườm đá lên đó. Không có chuyện gì quá nghiêm trọng xảy ra cả. Cậu ấy vẫn đạt thể trạng tốt để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới".

Klopp trấn an fan hâm mộ Liverpool sau khi Mane phải chườm đá lên đầu gối 

Ngoài việc lý giải về hành động của chân sút người Senegal, Klopp cũng đồng thời tiết lộ lý do rút bộ ba tấn công Salah, Mane với Firmino ra cùng một lúc. Cụ thể, ông nhấn mạnh:

“Chúng tôi có một lịch thi đấu vô cùng dày đặc. Trong vòng 10 ngày, chúng tôi phải thi đấu 3 trận với mật độ khoảng 3 ngày/trận. Vì thế, tôi cần đảm bảo thể lực tốt nhất cho các học trò. Việc xoay tua đội hình là điều cần thiết vào thời điểm này".

Ông cũng tiết lộ lý do thay cùng lúc 3 cầu thủ tấn công ở phút 60

Hiện tại, lực lượng Liverpool cũng đang gặp nhiều tổn thất về chấn thương. Ngoài Thiago Alcantara cùng với Joel Matip, The Kop còn đặc biệt mất đi trung vệ thép Virgil Van Dijk vì chấn thương dây chằng cho tới hết mùa giải 2020/21.

Đây rõ ràng là điều mà các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ không hề mong muốn. Bởi vậy, việc đảm bảo thể lực cho các cầu thủ là điều rất cần thiết vào thời điểm này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.