Mane thừa nhận chơi tiểu xảo ở bàn thắng ghi được vào lưới Norwich

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 10:26
4.5 /5 của 2 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng tối thiểu 1-0 trước Norwich, tiền đạo Sadio Mane thừa nhận đã có tình huống chơi tiểu xảo với cầu thủ đối phương trong bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Norwich với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Thế nhưng trong phần lớn thời gian của trận đấu đội chủ nhà đã thi đấu vô cùng tập trung khiến The Kop khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Tim Krul.

Phải đến phút thứ 78 của trận đấu, Mane chứng tỏ tầm quan trọng và đẳng cấp miễn bàn của mình với pha đỡ bóng từ đường chuyền dài của Jordan Henderson trước khi “số 10” của Liverpool dứt điểm góc gần ấn tượng để mở tỷ số cho Liverpool và đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trận đấu nữa Norwich và Liverpool đã kết thúc với bàn thắng duy nhất của Mane

Liverpool giành chiến thắng tối thiểu để tạm nới rộng cách biệt với đội nhì bảng giải Ngoại hạng Anh Man City lên tới 25 điểm. “The Kop” cũng đã có màn chạy đà tốt trước khi làm khách của Atletico Madrid tại sân Wanda Metropolitano giữa tuần tới khi Champions League trở lại.

Sau trận đấu này rất nhiều người hâm mộ Norwich cảm thấy bức xúc với bàn thắng duy nhất Mane ghi được. Họ cho rằng tiền đạo người Senegal đã phạm lỗi với Christoph Zimmermann trước khi ghi bàn.

Và rồi sau trận đấu, đích thân ngôi sao Liverpool cũng thừa nhận đã chơi tiểu xảo với đối phương.

“Đúng là tôi đã có va chạm với cậu ấy (Christoph Zimmermann) thế nhưng đó chưa hẳn là một tình huống phạm lỗi”, Mane phát biểu sau trận.

“Đó chỉ là một tình huống đẩy nhẹ và rất bình thường trong bóng đá. Dẫu sao thật tuyệt khi trở lại và cùng đồng đội giành chiến thắng. Đây là một chiến thắng khó khăn nhưng chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này”

Mane thừa nhận đã chơi tiểu xảo với Christoph Zimmermann

Liverpool hiện đang có 17 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh sau khi hạ Norwich 1-0. Đây là chuỗi trận thắng chỉ còn kém kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Man City hồi 2017 một trận duy nhất. Ngoài ra, họ đã ghi bàn trong cả thảy 14 trận đấu gặp Norwich ở giải đấu số một của bóng đá Anh. Từ đó đến nay chỉ có Chelsea từng làm được điều này với một đối thủ đó là Portsmouth.

Chức vô địch đã ở rất gần Liverpool nếu họ tiếp tục duy trì phong độ như thế này. Giờ đây có lẽ họ đã nghĩ đến chuyện dồn sức cho đấu trường C1 vì cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã ngã ngũ.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.