Mang về phạt đền gây tranh cãi cho Barcelona, Pique khẳng định mình đã bị phạm lỗi

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định mình đã bị phạm lỗi một cách rõ ràng bởi Michel trong vòng cấm và tình huống đó không đáng tranh cãi.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có được 3 điểm không hề dễ dàng trước Real Valladolid với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà Nou Camp. Dù vẫn là đội bóng áp đặt hoàn toàn thế trận nhưng phải nhờ đến pha đá phạt đền thành công của Lionel Messi ở những phút cuối hiệp 1 thì Barcelona mới có thể giành được chiến thắng.

Các cầu thủ Valladolid tranh cãi rất quyết liệt

Điều đáng nói, bàn thắng trên chấm 11 mét của Messi đến từ một tình huống gây tranh cãi khi trọng tài chính cho rằng hậu vệ Michel của Real Valladolid đã có tình huống phạm lỗi với Gerard Pique trong vòng cấm. Sau tiếng còi của trọng tài, các cầu thủ đội khách phản ứng rất dữ dội.

Chia sẻ về tình huống này, “người trong cuộc” Pique một mực khẳng định rằng anh đã bị phạm lỗi. Phát biểu trên Marca, trung vệ này lên tiếng: “Đó là một tình huống tôi bị phạm lỗi. Tôi bị một tác động khá mạnh từ phía sau khiến tôi mất thăng bằng. Michel đã khiến tôi ngã và đó chắc chắn là một pha phạm lỗi, có đủ mọi bằng chứng để nói rằng đó là một pha phạm lỗi”.

Pique khẳng định mình đã bị phạm lỗi

Nói thêm về trận đấu, Pique thừa nhận rằng Barcelona đã chơi không như ý muốn trong trận đấu với Valladolid: “Tôi nghĩ rằng đội của tôi đã không chơi tốt, rất may rằng chúng tôi vẫn có 3 điểm. Chúng tôi cần phải cải thiện trước trận đấu với Lyon nếu không muốn phải chứng kiến một kết quả tồi tệ. Chúng tôi cần kiểm soát và thi triển bóng nhanh hơn”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha