Messi đá hỏng phạt đền, Barcelona vẫn có được 3 điểm trọn vẹn trước Valladolid

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 05:26
5 /5 của 1 đánh giá

Dù Messi bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 mét nhưng Barcelona vẫn không quá khó khăn để có được 3 điểm trọn vẹn trước Valladolid.

Tham khảo thêm:

BARCELONA 1-0 REAL VALLADOLID

Ghi bàn: Messi (43′ – phạt đền)

Với việc được đánh giá cao hơn đối phương, Barcelona là đội đẩy cao đội hình ngay từ đầu hòng sớm có được lợi thế trước đội khách. Sự năng nổ của Ousmane Dembele hay tân binh Kevin – Prince Boateng suýt chút nữa đã đem về những bàn thắng từ sớm cho Barcelona.

Barcelona thi đấu lấn lướt hơn hẳn đối phương

Sau những phút thi đấu bế tắc, đội chủ sân Nou Camp cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỉ số ở những phút cuối của hiệp đấu đầu tiên. Nỗ lực của Pique đã khiến hậu vệ Michel bên phía Valladolid phạm lỗi trong vòng cấm. Lionel Messi đã không bỏ lỡ pha đá phạt đền và mở tỉ số ở phút thứ 43.

Bước sang hiệp 2, Valladolid đã có những động thái muốn dâng cao đội hình và cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thế nhưng chênh lệch về đẳng cấp đã khiến các cầu thủ đội khách luôn xử lý lỗi trong những tình huống quyết định. Không những vậy, những pha phản công sắc bén của Barcelona còn khiến đội khách suýt phải nhận thêm bàn thua.

Messi tiếp tục nổ súng

Những phút cuối, Barcelona còn được nhận thêm một pha đá phạt 11 mét. Sau pha phối hợp với Suarez, Coutinho đột phá vòng cấm địa Valladolid nhưng bị Kiko Olivas cài chân phạm lỗi. Thế nhưng ở lần thứ 2 bước lên chấm phạt đền, đội trưởng của Blaugrana đã không thể đánh bại người đồng đội cũ Jordi Masip.

Thế nhưng rất may là pha đá hỏng phạt đền của Messi không khiến cho Barcelona phải trả giá khi hàng thủ của đội bóng xứ Catalan đã có một ngày thi đấu hiệu quả.

Ngôi sao người Argentina bỏ lỡ cơ hội có được cú đúp

Đội hình thi đấu:

Barcelona: 1 M. ter Stegen, 24 T. Vermaelen, 3 Piqué, 18 Jordi Alba, 20 Sergi Roberto, 22 A. Vidal, 5 Sergio Busquets, 21 Carles Aleñà (Rakitic – 76′), 10 L. Messi, 19 K. Boateng (Suarez – 60′), 11 O. Dembélé (Coutinho – 70′)

Real Valladolid: 1 Jordi Masip, 4 Kiko Olivas, 18 Antoñito, 22 Nacho Martínez, 5 Fernando Calero, 21 Míchel, 2 Joaquín Fernández, 23 Anuar Tuhami, 12 Sergi Guardiola, 9 E. Ünal (Keko – 79′), 11 D. Verde (Toni Suarez – 67′)

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha