Maradona chia sẻ về khoảng thời gian nghiện ngập trong buổi ra mắt CLB mới

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 12:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi lễ ra mắt CLB mới, tân HLV Diego Maradona đã có những phút trải lòng về quãng thời gian nghiện ngập của mình.

Tham khảo thêm:

CLB hạng Hai Mexico Dorados de Sinaloa đã bổ nhiệm Maradona làm HLV mới của họ với mong muốn cải thiện thành tích bết bát của mình trong mùa giải này. Huyền thoại bóng đá người Argentina đã có mặt tại Mexico để nhậm chức. Tại buổi họp báo ra mắt, ông cũng đã có những chia sẻ về quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời của mình:

“Tôi muốn dành tặng cho CLB Dorados những gì tốt đẹp nhất sau khoảng thời gian bị bệnh. Tôi đã đau ốm trong suốt 14 năm. Giờ đây đôi khi tôi chỉ muốn hàng ngày được nhìn thấy mặt trời, được ngủ một giấc thật ngon vào buổi tối. Tôi thậm chí không dùng tới giường ngủ hay chăn gối. Đó là lý do tôi muốn được thử sức tại Dorados”.

Maradona
Maradona trong buổi họp báo ra mắt Dorados

“Tôi chịu trách nhiệm này như thể tôi nhận trách nhiệm về một đứa con mới. Tôi đã từng lãng phí thời gian vào những trò vô bổ, thậm chí là cả ma túy hay cocaine. Mặc dù vậy, tất cả những thứ đó đều dừng lại bởi con gái bé bỏng Dalma của tôi. Khi đó, con bé nói rằng muốn tôi trải nghiệm cuộc sống với nó. Khi tôi mê man trong ma túy, chính Dalma đã đánh thức tôi”.

“Tôi biết ở đây không có nhiều người đã từng trải qua những chuyện tồi tệ hơn tôi. Nhưng tôi nghĩ đã đến lúc mình phải tiếp tục sống, tiếp tục nỗ lực làm việc”.

Maradona
Maradona và cô con gái Dalma

Maradona đã từng trải qua 14 năm bệnh tật do dùng ma túy quá liều. Tính mạng của huyền thoại này cũng đã từng có lúc ngàn cân treo sợi tóc. Giờ đây, Maradona đã đủ khỏe mạnh để có thể tiếp tục cuộc sống và công việc của mình. Mong rằng “cậu bé vàng” của làng bóng đá sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện thành công hơn.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.