Martin Lo tiết lộ lý do quyết định gia nhập CLB Hải Phòng

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 19:16
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Việt kiều Martin Lo vừa lên tiếng lý giải việc quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Hải Phòng ở mùa giải năm nay.

Trước thềm mùa giải mới của bóng đá Việt Nam, tiền vệ Việt kiều Martin Lo đã chia tay CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhất để chuyển tới khoác áo CLB Hải Phòng, trở thành tân binh chất lượng của đội bóng đất Cảng ở V-League 2020.

Thương vụ này được coi là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý ở thị trường chuyển nhượng Việt Nam. Chia sẻ về quyết định gia nhập CLB Hải Phòng, Martin Lo khẳng định đội chủ sân Lạch Tray là môi trường tốt và phù hợp để cầu thủ này phát triển.

Martin Lo gia nhập CLB Hải Phòng sau khi chia tay Phố Hiến

Trả lời báo chí, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: “CLB Hải Phòng sở hữu một vị huấn luyện viên giỏi và lượng cổ động viên đông đảo, tôi rất vui vì điều này. Đội bóng cũng có nhiều cầu thủ Việt kiều và cầu thủ ngoại, do đó tôi có thể hòa nhập dễ dàng hơn”.

Bên cạnh đó, Martin Lo cũng bày tỏ quyết tâm của mình trong màu áo mới trước thềm mùa giải năm nay chính thức khởi tranh: “Mục tiêu của tôi ở mùa giải mới là thi đấu nhiều nhất có thể để mang lại nhiều thành công hơn cho CLB”

“Nếu làm được điều đó, tôi sẽ có cơ hội để cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển quốc gia Việt Nam”.

martin lo
Tiền vệ Việt kiều khẳng định quyết tâm thể hiện mình ở Hải Phòng

Chia sẻ thêm về quãng thời gian mới đến Việt Nam, Martin Lo nói: “Lúc tôi về Việt Nam, thật sự không biết gì về bóng đá Việt Nam, nó khác xa với bóng đá Úc. Tôi phải học hỏi nhiều để thích ứng với bóng đá Việt Nam. Cụ thể là ở Việt Nam chơi bóng ngắn, kỹ thuật, các cầu thủ vào bóng rát hơn, thể lực kém hơn Úc”.

Martin Lo cao 1m65 nặng 63kg, vị trí sở trường tiền vệ trung tâm, là cầu thủ Việt kiều lớn lên ở Australia. Trong lần trở lại quê hương chơi bóng, cầu thủ này thi đấu ấn tượng ở CLB hạng Nhất Phố Hiến, giúp đội bóng này cạnh tranh suất lên chơi tại V-League 2020.

Hiện tại, Martin Lò và các đồng đội tại CLB Hải Phong đang gấp rút chuẩn bị cho V-League 2020. Ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất cảng sẽ tới làm khách trên sân của Thanh Hóa FC vào ngày 23/2 tới đây.

Đình Thi

Bình luận bài viết