Văn Lâm khiêm tốn sau khi giúp Muangthong United vào chung kết

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 18:50
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ sự khiêm tốn và gửi lời cảm ơn tới NHM sau màn trình diễn xuất sắc giúp CLB Muangthong United vào chung kết giải Leo Cup 2020.

Tối ngày 30/1, CLB Muangthong United đã đánh bại PT Prachuap để lọt vào chung kết giải giao hữu Leo Cup 2020, nhờ sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm – người đã có 2 pha cản phá luân lưu rất đẳng cấp.

Sau trận đấu, Văn Lâm nhận được vô vàn lời khen ngợi từ các CĐV Thái Lan cũng như chính HLV trưởng Alexandre Gama. Đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của mọi người, thủ thành người Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành và khiêm tốn.

văn lâm
Văn Lâm khiêm tốn về việc giúp Muangthong United vào chung kết Leo Cup 2020.

Chia sẻ với truyền thông, Văn Lâm cho hay: “Tôi rất vui khi giúp Muangthong United giành chiến thắng. Điều này có ý nghĩa quan trọng với những thành viên mới của đội bóng. Sự tự tin là thứ toàn đội rất cần để bắt đầu mùa giải mới”

“Tôi cảm thấy tốt vì luôn được các CĐV ủng hộ, được họ tán dương sau trận đấu vừa rồi. Nhưng điều tuyệt vời hơn đối với một thủ môn là đội nhà giành chiến thắng chung cuộc. Con đường phía trước vẫn còn rất dài, tôi cần được các CĐV ủng hộ nhiều hơn nữa”

“Mọi thứ bây giờ cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Tất nhiên đây chỉ là giải đấu giao hữ, rất nhiều điều cần hoàn thiện trước mắt. Tôi hy vọng sẽ có danh hiệu đầu tiên với CLB Muangthong United trước thềm Thai League 2020”, người gác đền 26 tuổi bày tỏ.

Văn Lâm hướng đến danh hiệu đầu tiên trong màu áo Muangthong

Đặng Văn Lâm đang hướng tới danh hiệu đầu tiên với Muangthong United. “Gã nhà giàu” Thái Lan sẽ thi đấu trận chung kết Leo Cup 2020 với Port FC ngày 4/1. Leo Cup là giải giao hữu thường niên được các CLB Thai League tổ chức với sự tham gia của nhiều đội bóng mạnh ở Đông Nam Á.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Văn Lâm là cầu thủ người Việt Nam xuất ngoại thi đấu thành công nhất, khi luôn giữ được suất bắt chính tại Muangthong United và có nhiều màn thể hiện xuất sắc.

Trong khi đó, những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu đều ít có cơ hội thể hiện minh ở những đội bóng nước ngoài minh khoác áo.

Hải Nam

Bình luận bài viết