Matic có thể có lần gia hạn hợp đồng thứ 2 với MU

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 07:28
2.8 /5 của 13 đánh giá

Nemanja Matic vừa chính thức gia hạn hợp đồng với MU vào ngày 17/3. Tuy nhiên, rất có thể sẽ có thêm một thỏa thuận nữa giữa anh và MU.

Matic sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè này, nhưng Quỷ đỏ vừa thuyết phục thành công anh ở lại sân Old Trafford.

Với việc hai lựa chọn quen thuộc ở tuyến giữa của Solskjaer là Paul Pogba và Scott McTominay đã dính chấn thương trong phần lớn thời gian của mùa giải này, tiền vệ người Serbia đã tận dụng tốt cơ hội được ra sân thường xuyên và trở thành trụ cột trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer, giúp MU tiến rất sát top 4 giải Ngoại hạng Anh.

MU có thể gia hạn hợp đồng 2 năm với MU

Nếu MU không kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng với tiền vệ mang áo số 31, anh hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm được bến đỗ mới, khi đã thảo luận với một vài câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Tuy nhiên, có vẻ như Ole Gunnar Solskjaer và ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang muốn nhiều hơn thế. Tờ The Sun đưa tin, người đại diện của Matic được cho là đang thảo luận với MU về hợp đồng có thời hạn 2 năm giữa hai bên trong những tháng sắp tới.

Cựu cầu thủ của Chelsea cũng sẽ được tăng lương lên khoảng 140.000 bảng mỗi tuần nếu đồng ý với thỏa thuận mới này.

Một nguồn tin từ Old Trafford cho biết: “Thỏa thuận gia hạn hợp đồng 12 tháng của anh ấy mới chỉ được công bố đầu tuần này. Sau đó, Ole Gunnar Solskjaer và Nemanja Matic đã có một cuộc trò chuyện và anh được cho là biết kế hoạch về tương lai. Ole cũng sẽ nói chuyện với hội đồng quản trị của đội bóng.”

Matic đang hạnh phúc ở Manchester, anh sẽ gắn bó với thành phố này trong thời gian tới cùng với vợ và những đứa con nhỏ tuổi.

Matic đang hạnh phúc tại Manchester

Inter Milan và AC Milan là một trong những đội bóng quan tâm đến cựu cầu thủ Benfica thời điểm anh chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Jose Mourinho là người đã đưa Matic tới MU từ Chelsea vào năm 2017, anh trở thành người ra sân thường xuyên dưới thời HLV người Bồ Đào Nha, và điều đó đang được duy trì dưới thời Solskjaer. Matic đã có 76 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho MU và ghi được 2 bàn thắng.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.