Hài hước: Messi bất ngờ “gia nhập” đội bóng hạng ba của Italia

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những ngày qua, tương lai của Messi lại được đem ra bàn tán rất nhiều. Nhân cơ hội này, nhiều đội bóng mang danh siêu sao người Argentina để đánh bóng tên tuổi.

Theo quy định chuyển nhượng của FIFA, trong sáu tháng cuối hợp đồng với CLB hiện tại, cầu thủ có quyền đàm phán với nơi khác. Điều này đồng nghĩa với việc Messi, người chỉ còn hợp đồng với Barca đến ngày 30/6/2021, bắt đầu có thể tự do đàm phán với những CLB muốn mua anh như Man City, PSG hay Inter.

Messi chính thức được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào

Cũng nhân cơ hội này mà nhiều đội bóng muốn đánh bóng tên tuổi bằng việc công khai ý định muốn chiêu mộ Messi. Tuy nhiên đó là dự định là một chuyện nhưng lại thực hiện hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Mới đây, Catanzaro, CLB thuộc hạng 3 của bóng đá Italia khi trên Twitter đã đăng bức ảnh tiền đạo đang khoác áo CLB cùng dòng chữ: “Nếu… thì sao? Anh ấy trông như thế nào với áo đấu của chúng tôi?”.

Bức ảnh được Catanzaro đăng tải nhận được sự chú ý lớn từ fan hâm mộ và giới truyền thông. Ai cũng biết rằng đó chỉ là lời đề nghị viển vông của đội bóng đang chơi ở hạng ba bóng đá Italia.

CLB Catanzaro đang mơ về Messi

Trước đó, một CLB của Nga - Spartak Moscow cũng gây chú ý khi gửi cho Messi một tin nhắn trên Instagram cá nhân với lời đơn giản “Xin chào, Leo” để thăm dò, nhưng La Pulga lập tức đáp lại “Không”, khiến câu chuyện nhanh chóng kết thúc.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop. Trong khi đó số khác lại nghi ngờ rằng câu trả lời từ phía Messi do cậu con trai nghịch ngợm Mateo trả lời Spartak Moscow. Dù thế nào đi nữa thì thương vụ Messi đến CLB của Nga cũng là bất khả thi. Với những đội bóng giàu tiềm lực tài chính như PSG, Man City cũng phải rất nỗ lực mới có thể đáp ứng được khoản tiền lương khổng lồ nếu nhận được sự đồng ý của M10.

Theo các nguồn tin của trang Goal, Messi hiện tại chưa đàm phán với bất cứ CLB. Anh có thể sẽ chờ đến khi sau ngày 24/1, thời điểm Barca bầu tân Chủ tịch, để quyết định tương lai. Nhiệm vụ của vị tân Chủ tịch cũng là làm sao để giữ chân Messi ở lại với CLB.

Phong Trần

Bình luận bài viết