Modric bày tỏ sự thất vọng trước trận lượt về với Liverpool

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận lượt về giữa Liverpool và Real Madrid diễn ra, Luka Modric đã có những chia sẻ của bản thân. Anh bày tỏ sự tiếc nuối của mình về sân Anfield.

Vào lúc 2:00 rạng sáng ngày 15/4, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân Anfield để tham dự trận lượt về tứ kết cúp C1 châu Âu. Kền kền trắng đang có lợi thế khá lớn sau khi đã đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 trên sân Alfredo Stefano. 

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, tiền vệ Luka Modric đã có những phát biểu chia sẻ cảm nghĩ của anh. Thủ quân của tuyển Croatia chia sẻ anh luôn mong muốn được chơi bóng ở một Anfield với những khán đài rực lửa dù Modric nhận thức được rằng áp lực mà các fan của the Kop đem tới sẽ là không nhỏ.

Luka Modric thất vọng khi phải chơi trên một Anfield không có khán giả

Luka Modric đã có cơ hội được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời này ở Anfield cả trong màu áo của Tottenham lẫn Real. Lần gần nhất diễn ra vào năm 2014 khi anh cùng Los Blancos giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở vòng bảng của đấu trường C1.

Cuộc tái đấu sắp tới giữa hai đội sẽ mang tới một trải nghiệm khác biệt khi khán đài Anfield sẽ không còn năng lượng tích cực từ những NHM như thường thấy. Modric tin rằng anh cũng toàn đội đều cảm thấy có chút thất vọng vì điều này ngay cả khi một khán đài đầy ắp khán giả có thể sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Liverpool lật ngược thế cờ trong trận lượt về này.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

“Chúng ta đang phải sống trong một giai đoạn đầy khó khăn. Hy vọng rằng mọi thứ sẽ được cải thiện sớm nhất có thể”, Modric nói về ảnh hưởng của dịch Covid-19.

“Thành thực mà nói tôi thích được chơi bóng khi khán đài Anfield được lấp đầy bởi các CĐV cuồng nhiệt của Liverpool hơn là trong tình cảnh này. Khi còn chơi cho Tottenham tôi đã có một vài trận đấu ở đây và cả khi sang Real Madrid tôi vẫn may mắn được ghé thăm Anfield. Không khi mà các khán đài đem lại là vô cùng ấn tượng. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng với sự cổ vũ của các khán giả”.

“Đó là lí do vì sao chúng tôi không quan tâm dù cho sự có mặt của các CĐV có thể sẽ đem lại lợi thế cho Liverpool”, Modric khẳng định.

Zinedine Zidane tin tưởng Real Madrid sẽ vượt qua những khó khăn

Ngoài Modric, Zinedine Zidane cũng đã có những phát biểu về những khó khăn trong vấn đề lực lượng của Real Madrid ở thời điểm này.

“Toàn đội luôn cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình, cố gắng kiểm soát các chấn thương. Chúng tôi sẽ luôn ra sân với quyết tâm giành chiến thắng.

“Càng vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, tập thể Real Madrid càng trở nên mạnh mẽ và đoàn kết hơn. Đó là những gì mà đội bóng đang hướng đến. Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đối đầu trên sân Anfield”, Zizou khẳng định. 

Video kết quả trận đấu Chelsea vs Porto - lượt về tứ kết cúp C1:

Bình luận bài viết