Messi đấu 2 sao Bayern ở giải thưởng danh giá

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không có mùa giải quá thăng hoa trong màu áo Barcelona song theo kết quả bầu chọn mới đây, Lionel Messi cùng với 2 sao Bayern Munich vẫn lọt vào đề cử cho giải thưởng danh giá của tạp chí AS cùng tổ chức World Football Submit (WFS).

Cụ thể, tổ chức WFS kết hợp cùng với tạp chí AS vừa công bố 3 đề cử cho hạng mục giải thưởng “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm”. Những ứng viên này được nhắc tên thông qua sự bầu chọn từ các khán giả trên trang AS.com cũng như từ chính ban tổ chức cho danh hiệu ấy.

3 cái tên cuối cùng cạnh tranh cho giải thưởng này là: Lionel Messi (Barcelona) cùng bộ đôi ngôi sao đang khoác áo Bayern, Robert Lewandowski với Joshua Kimmich. Đây đều là những trụ cột không thể thiếu ở cả 2 CLB trong mùa giải 2019/20. 

Với việc cùng Hùm xám xứ Bavaria giành cú ăn ba lịch sử khi lên ngôi tại Bundesliga, cúp quốc gia Đức và cúp C1 châu Âu, bộ đôi Lewandowski với Kimmich đang được đánh giá cao hơn Messi ở khả năng chiến thắng giải thưởng cao quý nói trên.

Bộ đôi Kimmich và Lewandowski có mùa giải thăng hoa trong màu áo Bayern 

Người giành danh hiệu này sẽ được xác định vào ngày 16/11 tới và sẽ dựa trên sự bình chọn từ các khán giả ở trang AS.com cũng như từ chính những thành viên trong ban tổ chức. 

Cụ thể, khán giả sẽ chiếm 30% tỉ lệ trong khi ban tổ chức quyết định 70% khả năng người sở hữu giải thưởng này. Đáng chú ý, trong thành phần ban tổ chức có đầy đủ những nhà báo gạo cội ở TBN như: Tổng biên tập trang AS hay các phóng viên ở đài phát thanh như Cadena Ser. Thậm chí, còn có cả những biên tập viên, phóng viên ở trang AS tại Chile.

Sau khi công bố cái tên giành chiến thắng vào ngày 16/11, người vinh dự sở hữu giải thưởng “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm” sẽ được trao giải vào ngày 27/11 tại sự kiện của tổ chức WFS và được phát sóng trực tiếp trên trang AS.com.

Và họ sẽ đấu với Messi ở hạng mục "Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm" do WFS và AS lựa chọn

Ngoài danh hiệu cho các nam cầu thủ, ban tổ chức cũng đã chọn ra 3 nữ cầu thủ cạnh tranh ở hạng mục giải thưởng tương tự, đó là: Jenni Hermoso (Barcelona), Pernille Harder (Wolfsburg) và Wendy Rennard (Lyon).

Hình thức bầu chọn cũng như thời gian công bố người chiến thắng với trao giải cũng giống như các cầu thủ nam.

Dương Anh

Bình luận bài viết