Điểm tin bóng đá sáng 21/9: Thiago thiết lập thông số ấn tượng, Vidal sắp cập bến Inter Milan

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 06:54
5 /5 của 2 đánh giá

Thiago thiết lập thông số ấn tượng, Vidal sắp cập bến Inter Milan là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 21/9.

Thiago thiết lập thông số ấn tượng trong ngày ra mắt Liverpool

Chỉ ở trên sân trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool có 45 phút, nhưng Thiago (75) đã có nhiều đường chuyền chính xác hơn tất cả các cầu thủ Chelsea trong cả trận (nhiều nhất là Kovacic với 58 đường chuyền). Theo Opta thì đây cũng là con số cao nhất cho một cầu thủ chỉ đá 45 phút trong một trận kể từ khi Opta bắt đầu thu thập dữ liệu (năm 2003).

Thiago gây ấn tượng mạnh trong ngày ra mắt Liverpool

Jurgen Klopp khiến fan kính nể vì hành động fair play

Sau tình huống hậu vệ Christensen phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Sadio Mane ở trận cầu giữa Chelsea và Liverpool, một số cầu thủ trên băng ghế dự bị của Liverpool đã vỗ tay vui mừng, nhưng HLV Klopp đã không hài lòng với điều này. Theo thông tin từ nhà báo Julien Laurens, Klopp đã quay lại từ đường biên và hét lên: “Các cậu bị điên à? Chúng ta không bao giờ làm thế, ok? ”.

Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc giúp Muangthong giành 1 điểm

Tại vòng 6 Thái League 2020, Muangthong đã tiếp đón Samut Prakan trên sân nhà SCG. HLV Alexandre Gama đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba tấn công là Picha, Derley và Popp. Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm cũng được tin tưởng trao suất bắt chính.

Sau hiệp 1 chịu lép vé, đối thủ Samut Prakan của Muangthong chủ động chơi dâng cao nhằm tìm kiếm bàn thắng trong hiệp 2. Nhiều phương án tiếp cận vòng cấm được họ triển khai, khiến khung thành của Muangthong bị đặt trong tình trạng báo động. Tuy nhiên sự xuất sắc của Văn Lâm đã tránh cho đội nhà bị lọt lưới. Anh giữ lại cho Muangthong 1 điểm với trận hòa 0-0.

Văn Lâm chơi xuất sắc ở vòng 6 Thai League

Vidal có mặt tại Italia, chuẩn bị gia nhập Inter Milan

Vidal còn một năm trong hợp đồng với Barcelona, nhưng gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha quyết định để anh ra đi sớm, bởi Vidal không nằm trong kế hoạch của HLV Koeman. Football Italia đưa tin, tiền vệ này đã đến sân bay Linate ở Milan và được chào đón bởi những người hâm mộ Inter và giới truyền thông.

Vidal sẽ chính thức là người của Inter trong ngày hôm nay, nếu mọi thứ diễn ra đúng dự kiến.

Giám đốc thể thao của Juventus phủ nhận sẽ mua Luis Suarez

Suarez đang tìm kiếm bến đỗ mới và Juventus là ứng cử viên số một trong danh sách những đội bóng có khả năng theo đuổi thương vụ này. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Juve, Fabio Paratici, đã nói với Sky Sport Italia rằng:

“Cậu ấy không có tên trong danh sách rút gọn của chúng tôi vì mất nhiều thời gian để xin hộ chiếu. Khi có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, chúng tôi đã xem xét và vấn đề quốc tịch là một trở ngại. Không thể cắt giảm thời gian, vì vậy chúng tôi phải rút lui." Không có cơ hội đến Juventus, Suarez sẽ tiến gần hơn tới việc ở lại Barcelona.

Suarez gần như hết cửa tới Juventus

HAGL vươn lên ngôi đầu bảng A ở VCK U17 QG 2020

Các cầu thủ U17 HAGL đã cho thấy tinh thần vô cùng quyết tâm trong trận đấu gặp U17 PVF. Họ nhập cuộc ấn tượng, tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý và đặc biệt chắc chắn trong khâu phòng ngự. U17 HAGL đã giành thắng lợi tối thiểu trước đội chủ nhà.

Thắng lợi trước U17 PVF đã giúp các cầu thủ U17 HAGL vươn lên dẫn đầu bảng A ở VCK U17 QG 2020.

Wolves lại muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ Bồ Đào Nha

Theo báo chí Anh, Wolves đã gần hoàn tất việc ký hợp đồng trị giá 35 triệu bảng với hậu vệ phải Nelson Semedo của Barcelona . HLV Nuno Espirito Santo đang tìm kiếm người thay thế Matt Doherty sau khi cầu thủ này chuyển tới Tottenham và coi Semedo là ứng cử viên lý tưởng, theo Fabrizio Romano.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha được cho là không còn chỗ đứng tại Barcelona khi tân HLV Ronald Koeman chuyển tới đội bóng này.

Lê Trang

Bình luận bài viết