Messi lập kỷ lục ấn tượng ở chung kết cúp Nhà vua

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 08:12
4.5 /5 của 2 đánh giá

Lionel Messi đã đạt được một cột mốc ấn tượng khác trong ngày cùng Barcelona giành chiếc cúp đầu tiên của họ trong mùa giải 2020-21.

Lionel Messi đã vượt qua Telmo Zarra để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở các trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Anh ghi cú đúp trong hiệp ở chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Athletic Bilbao.

2 bàn thắng này đã giúp anh cán mốc 10 pha lập công trong các trận chung kết của giải đấu. Messi đã có 7 lần lên ngôi tại cúp Nhà vua.

Messi phá kỷ lục ghi bàn ở chung kết cúp Nhà vua

Barcelona hiện đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này và sẽ cố gắng giành thêm một danh hiệu La Liga vào cuối mùa bóng 2020/21. Hiện đội chủ sân Nou Camp đang trong cuộc đua tam mã với Real Madrid và Atletico Madrid. Họ kém Real Madrid 1 điểm và kém Atletico Madrid 2 điểm với 8 trận còn lại.

Ngoài việc phá kỷ lục chung kết cúp Nhà vua, Messi còn ghi bàn thắng thứ 30 trên mọi đấu trường trong mùa này, thành tích mà anh làm được 13 lần liên tiếp.

Các bàn thắng của Messi đến liên tiếp. Đầu tiên là ở phút 68, anh có pha phối hợp tuyệt hay với Frenkie de Jong. 4 phút sau, anh đánh bại thủ môn Simon với pha dứt điểm vào góc gần.

Sau trận đấu, Messi nói: “Đây là một mùa giải khác của chúng tôi, một mùa giải của quá trình chuyển đổi. Chúng tôi có một đội hình trẻ, chúng tôi đã có những trận thua vì sự non nớt và thiếu kinh nghiệm nhưng chúng tôi vẫn đang chiến đấu ở giải đấu.”

Messi có danh hiệu đầu tiên kể từ khi đeo băng đội trưởng của Barcelona

“Có rất nhiều niềm vui khi giành được cúp Nhà vua, điều khó khăn đối với chúng tôi trong mùa giải này. Đó là một đêm tuyệt vời và đội xứng đáng với điều đó."

“Thật đặc biệt khi nâng cao một chiếc cúp với tư cách là đội trưởng của một CLB mà tôi đã gắn bó từ khi còn là một đứa trẻ. Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi, phòng ngự sâu, tấn công chúng tôi ở giờ nghỉ nhưng tôi nghĩ thể lực của họ đã giảm một chút trong hiệp hai."

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha