Messi nói gì sau màn trình diễn siêu đẳng ở chung kết cúp Nhà vua?

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 07:43
4.6 /5 của 5 đánh giá

Lionel Messi đã ca ngợi thế hệ mới của Barcelona khi anh ấy nâng cao Copa del Rey khi ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 trước Athletic Bilbao.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Bilbao và Barcelona. Anh lập cú đúp bàn thắng trong hiệp 2.

Sau trận đấu, Messi nói: “Đây là một mùa giải khác của chúng tôi, một mùa giải của quá trình chuyển đổi. Chúng tôi có một đội hình trẻ, chúng tôi đã có những trận thua vì sự non nớt và thiếu kinh nghiệm nhưng chúng tôi vẫn đang chiến đấu ở giải đấu.”

Messi chơi tuyệt hay trước Bilbao

“Có rất nhiều niềm vui khi giành được cúp Nhà vua, điều khó khăn đối với chúng tôi trong mùa giải này. Đó là một đêm tuyệt vời và đội xứng đáng với điều đó."

Messi đã không giành được danh hiệu nào kể từ khi anh mang băng đội trưởng vào đầu mùa giải trước. Anh nói thêm: “Thật đặc biệt khi nâng cao một chiếc cúp với tư cách là đội trưởng của một CLB mà tôi đã gắn bó từ khi còn là một đứa trẻ. Họ đã gây khó khăn cho chúng tôi, phòng ngự sâu, tấn công chúng tôi ở giờ nghỉ nhưng tôi nghĩ thể lực của họ đã giảm một chút trong hiệp hai. "

Cuộc phỏng vấn đã được thực hiện cho Barca TV, vì vậy không có câu hỏi nào dành cho Messi về tương lai của anh, nhưng các phóng viên đã tiếp cận với các cầu thủ khác và Joan Laporta, chủ tịch của CLB đã nói về tương lai của đội trưởng.

Laporta nói: “Tôi tin rằng cậu ấy muốn ở lại. Đây là CLB của cậu ấy. Cậu ấy đã tổ chức một buổi trình diễn hôm nay và hơn thế nữa cậu ấy được bao quanh bởi một đội hình tuyệt vời. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đảm bảo cậu ấy ở lại.”

Antoine Griezmann nói thêm: “Messi hạnh phúc ở đây. Những gì xảy ra vào mùa hè không nằm trong tay chúng ta. Anh ấy sẽ quyết định.”

Thành viên Barcelona tự tin giữ chân Messi

Messi đã than thở về sự vắng mặt của khán giả và các thành viên trong gia đình khi anh giành được danh hiệu thứ 35 cùng Barcelona. Anh nói: “Không có thành viên trong gia đình nào của chúng tôi có thể ở đây và không có người hâm mộ, vì vậy thật kỳ lạ khi ăn mừng những bàn thắng mà không có họ.

“Thật tiếc khi người hâm mộ không thể có mặt ở đây để thưởng thức nó. Tôi hy vọng những người hâm mộ của chúng tôi sẽ ăn mừng ở nhà."

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha