Real Madrid đón trụ cột trở lại trước trận gặp Getafe

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 21:28
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ phải Dani Carvajal đã cùng toàn đội Real Madrid tham gia các bài tập khởi động trong buổi tập trước trận gặp Getafe tại La Liga.

Trong bối cảnh hàng thủ Real Madrid đang gặp khủng hoảng, đã có một tia hy vọng cho HLV Zidane vào hôm nay. Dani Carvajal đã tham gia các bài tập khởi động trước buổi tập để chuẩn bị cho cuộc đụng độ với Getafe diễn ra vào rạng sáng ngày 19/4.

Hậu vệ này bị chấn thương cơ và gân đùi phải trong trận gặp Valencia hồi tháng 2. Hiện tại anh đã cùng các đồng đội tham dự các buổi tập trước trận đấu.

Carvajal đã trở lại sân tập của Real Madrid

HLV Zidane có thể sẽ đưa Carvajal vào đội hình thi đấu trong trận đấu diễn ra tại Coliseum. Chiến lược gia người Pháp sẽ phải đối đầu với bài toán bố trí hàng thủ đang gặp tổn thất lớn, khi tất cả các lựa chọn hàng đầu của ông lúc này đều không thể ra sân.

Lucas Vazquez, người đã chơi ở vị trí hậu vệ phải khi Carvajal vắng mặt, sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Fede Valverde đã đảm nhận vai trò đó trong trận gặp Liverpool tại Anfield (Odriozola vào sân thay người khá muộn), nhưng với việc Casemiro bị cấm thi đấu sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận El Clasico tuần trước, cầu thủ người Uruguay dự kiến ​​sẽ trở lại hàng tiền vệ.

Ferland Mendy gặp vấn đề về cơ ở chân trái trong buổi tập hôm nay, nhiều khả năng vắng mặt trận gặp Getafe, nhưng Kền kền trắng chưa đưa ra thông tin chính thức về việc liệu anh có thể trở lại trong trận đấu với Cadiz và Betis hay không.

Ở vị trí trung vệ, Varane và Ramos hiện đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 nên chắc chắn ngồi ngoài. Ngoài ra, Nacho đang thụ án treo giò sau khi nhận thẻ phạt thứ 5 trong trận gặp Barcelona cuối tuần trước. Nacho và Casemiro không tham gia buổi tập hôm nay.

Hàng thủ Real đang toang nặng

Militao là trung vệ duy nhất sẵn sàng ra sân lúc này. Víctor Chust Garcia (người đá cặp với Militao trong trận đấu ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Alcoyano) đã cùng các cầu thủ Alcázar và Víctor thi đấu cho đội dự bị. Tổng cộng, 21 cầu thủ đã tham gia buổi tập luyện ngày hôm nay của Real Madrid.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha