Messi ngậm ngùi tiễn Valverde bằng thông điệp ướt át

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Lionel Messi đã gửi một thông điệp xúc động tới HLV Valverde – người mới bị Barcelona sa thải cách đây chưa lâu.

Như đã đưa tin trước đó, vào rạng sáng ngày 14/1 theo giờ Việt Nam, trang chủ của Barcelona đã thông báo đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Valverde và bổ nhiệm Quique Setien làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

HLV Valverde đã dẫn dắt Barca vào tháng 5/2017 thay thế HLV Luis Enrique. Sau gần 3 năm làm việc ở đội chủ sân Nou Camp, chiến lược gia 55 tuổi cùng Barca giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Cúp nhà vua Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Messi và Valverde có mối quan hệ bền chặt ở Barcelona

Trận thua Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Barcelona buộc phải hành động. Việc Barca bị loại cay đắng ở 2 mùa Champions League liên tiếp khiến giới thượng tầng không còn đủ kiên nhẫn với chiến lược gia này.

Trên thực tế, Valverde có thể bị mất ghế từ mùa giải trước nếu không có sự ủng hộ của một vài cầu thủ trụ cột của Barcelona trong đó đặc biệt là từ Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina chưa bao giờ nghi ngờ vào khả năng của ông thầy người Tây Ban Nha.

Thế nhưng tới mùa giải này sau khi Barcelona tiếp tục bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha thì đến Messi cũng khó lòng bảo vệ được ông thầy. Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Lionel Messi đã gửi một thông điệp xúc động tới HLV Valverde.

“Cảm ơn vì tất cả mọi thứ. Tôi chắc chắn những điều tốt đẹp sẽ đến với ông mọi lúc mọi nơi bởi vì, cũng như là một chiến lược gia tuyệt hảo, ông là một con người tuyệt vời. Chúc may mắn và một cái ôm thắm thiết”, Messi viết trên mạng xã hội.

Messi ngậm ngùi tiễn Valverde bằng thông điệp ướt át

Đối với Messi, giai đoạn Valverde dẫn dắt Barca là giai đoạn siêu sao người Argentina khá thành công về mặt cá nhân. Trong năm 2019, Messi đã giành được Quả bóng vàng lẫn The Best 2019, bên cạnh hai danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng châu Âu 2017/18 và 2018/19.

Vì vậy việc Valverde chia tay Barcelona rõ ràng Messi cũng sẽ cảm thấy tiếc nuối. Và hơn hết, trong hơn 2 năm làm việc cùng nhau M10 và Valverde cũng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha