Điểm tin bóng đá tối 22/5: Messi ở lại Barcelona, Lautaro Martinez có thể đến Real, Atletico

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 19:15
4 /5 của 3 đánh giá

Messi ở lại Barcelona, Lautaro Martinez có thể đến Real, Atletico là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 22/5.

Messi ở lại Barcelona

Theo beIN Sports, Messi đã quyết định sẽ ở lại Barcelona, qua đó chấm dứt các tin đồn sẽ chia tay đội bóng làm nên tên tuổi của anh trong mùa hè này.

Hiện tại, chuyện tương lai của siêu sao người Argentina vẫn là vấn đề được người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới vô cùng quan tâm. Messi còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp đến hết tháng 6, phía Barcelona rất muốn Messi ký vào hợp đồng mới.

Messi nhiều khả năng ở lại Barcelona

Lautaro Martinez có thể đến Real, Atletico

Mặc dù thân chủ bày tỏ đang hạnh phúc tại Inter, nhưng người đại diện của Lautaro Martinez, Alejandro Camano đã có cuộc gặp gỡ với hai CLB lớn hàng đầu Tây Ban Nha là Real và Atletico, bàn về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Mục tiêu hàng đầu của Real là Haaland, nhưng họ cũng nhắm tới các lựa chọn thay thế, với Martinez là một trong số đó. Atletico đang để mắt tới Martinez do Luis Suarez có thể ra đi vào cuối mùa giải này.

Cựu HLV Alex Ferguson đưa Bruno Fernandes lên mây

Cựu HLV Ferguson nói với BBC Radio Manchester rằng sự tự tin, sáng tạo và điềm tĩnh của tuyển thủ Bồ Đào Nha chính là những gì MU cần trong những năm gần đây.

“Cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng. Ngay cả khi thực hiện các quả phạt đền, cậu ấy vẫn rất tự tin và chúng và tôi thậm chí không nghĩ về việc nó bị cản phá. Cậu ấy bình tĩnh, những cú sút của cậu ấy từ ngoài vòng cấm luôn là mối đe dọa với đối phương. Cậu ấy thực sự là người MU tìm kiếm vài năm qua.

Ferguson khen ngợi Bruno Fernandes

ĐT Futsal Việt Nam sẵn sàng cho hai lượt trận tranh vé dự World Cup

ĐT Futsal Việt Nam đã bước vào buổi tập chính thức tại Nhà thi đấu Khor Fakkan (UAE) - địa điểm sẽ diễn ra hai lượt trận play-off với đối thủ Lebanon.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt và đặt quyết tâm sẽ vượt qua Lebanon trong hai lượt đấu play-off diễn ra vào ngày 23-5 và 25-5 tới. Hôm nay, HLV Phạm Minh Giang sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 14 cầu thủ.

Trợ lý HLV Park nhận xét bất ngờ về tuyển thủ Việt Nam

Trợ lý Lê Huy Khoa đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước trình độ chơi bóng của các cầu thủ ĐT Việt Nam, thậm chí không ngần ngại gọi các tuyển thủ là những "siêu nhân".

Trên trang cá nhân Facebook, trợ lý Lê Huy Khoa viết: “Nhiều người hỏi trình độ cầu thủ thì ở mức độ nào? Mình may mắn được ở cạnh những siêu sao của bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm qua. Họ đá ma, mình xem thường chóng mặt, không thể hiểu sao họ đá được như vậy, với tư thế ấy sao mà đá qua chỗ kia được. Họ đá đủ kiểu, đánh gót, đầu, tâng, hất, gọn và chính xác, không hiểu quỹ đạo bóng đi kiểu gì.”

Trợ lý HLV Park Hang Seo khâm phục cầu thủ Việt Nam

SLNA sắp đón tân binh

Hiện tại, Olaha đang đầu quân cho Hapoel Kfar Shalem tại giải VĐQG Israel và không ghi nhiều dấu ấn ở đây.

SLNA đang sẵn sàng mang Olaha rời khỏi Hapoel Kfar Shalem, theo tiết lộ của tân Chủ tịch Văn Sỹ Hùng. Ông Hùng khẳng định với lực lượng ở mùa giải năm nay, đội bóng sẽ chỉ làm mới dàn ngoại binh.

Bình luận bài viết