Messi: “Ronaldo là tiền đạo hay nhất tôi từng chứng kiến”

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi nói chuyện với TycSport mới đây, Messi đã tiết lộ tiền đạo hay nhất mà bản thân từng được theo dõi.

Chủ đề ai là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá đã được tranh luận suốt nhiều năm qua. Những cái tên được nhắc đến như Pele, Diego Maradona, Ronaldo Nazario, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tất cả những cái tên kể trên đều rất xứng đáng bởi họ đã làm được những điều phi thường trên sân cỏ.

Trong số những cái tên được đề cử, Messi và Cristiano Ronaldo là hai cầu thủ đang còn thi đấu. Nói riêng về Messi, tới nay anh đã ghi 605 bàn trên mọi đấu trường để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Camp Nou. Chỉ riêng con số đó cũng đủ để anh bước vào ngôi đền của những huyền thoại.

Trong buổi nói chuyện với TycSport mới đây, Messi đã tiết lộ tiền đạo hay nhất mà bản thân từng được theo dõi.

“Ronaldo [Nazario] là tiền đạo xuất sắc nhất tôi từng được xem trong đời mình.”

Ronaldo (béo) được Messi đánh giá là tiền đạo hay nhất

Thay vì bầu chọn cho đại kình địch Cristiano Ronaldo, Messi lại ấn tượng với “Người ngoài hành tinh” Ronaldo của Brazil.

Trong quá khứ, Messi từng có một trận đối đầu trực tiếp với Ronaldo (Brazil) khi huyền thoại người Brazil còn thi đấu cho Real. Đó là chiến thắng nổi tiếng 3-0 của Barca trước đại kình địch vào tháng 11/2005.

Huyền thoại người Brazil từng chơi hơn 500 trận và ghi 352 bàn thắng trong màu áo CLB. Anh từng giành 2 Quả bóng vàng và 3 lần được xướng tên ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Ronaldo Nazario là tiền đạo xuất sắc nhất đối với Messi, nhưng với nhiều khán giả xem bóng ngày nay, chính anh và Cristiano Ronaldo mới là những thiên tài của thế giới bóng đá. Cả hai đã thống trị những giải thưởng cao quý nhất trong nhiều năm liền.

Phong Trần

Bình luận bài viết