Messi – Ronaldo và những siêu sao sẽ ra sao nếu cắt tóc trọc như Mourinho?

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV Jose Mourinho đã gây sốc khi “trình làng” kiểu đầu trọc lóc và kiểu tóc này đã trở thành chủ đề để cách “thánh” chế ảnh thể hiện tài năng của mình. Hãy cùng xem Messi – Ronaldo và những siêu sao sẽ ra sao nếu cắt tóc trọc như Mourinho?

HLV Mourinho mới đây đã xuất hiện với kiểu đầu trọc lóc khiến rất nhiều người bất ngờ. Lý do được Người đặc biệt đưa ra cho kiểu tóc mới này chính bởi thợ cắt tóc.

Đôi khi tôi thích cảm nhận thời tiết mát mẻ và tôi thích thay đổi một chút, nhưng lần này không phải như vậy. Lần này tôi ngủ quên và khi tôi thức dậy thì mọi thứ trông khá tồi tệ. Vậy nên tôi quyết định nói thợ cắt tóc cạo trọc luôn và hy vọng mái tóc sẽ mọc lại”. Mourinho nói với Sky Sports.

Mourinho trình làng kiểu tóc trọc

Đa phần cảm thấy khá bất ngờ với kiểu tóc mới này của Người đặc biệt. Phần khác lại cảm thấy vui mừng bởi trong quá khứ mỗi lần Mourinho xuống tóc ngắn thì y như rằng đội bóng của ông giành nhiều trận thắng liên tiếp.

Và kiểu tóc này đã trở thành chủ đề để cách “thánh” chế ảnh thể hiện tài năng của mình. Sẽ thế nào khi những siêu sao bóng đá trên thế giới cắt tóc trọc như Mourinho?

Riêng với Neymar, tiền đạo người Brazil chẳng cần ai chế ảnh. Ngay sau khi Mourinho trình làng kiểu đầu trọc, Neymar cũng khoe lên trang cá nhân hình ảnh mái tóc trọc. Kiểu đầu trọc của tiền đạo người Brazil gây chú ý và ngay lập tức trở thành đề tài được nhiều người bàn tán.

Robert Lewandowski – Neymar trong kiểu tóc trọc

Trong lịch sử bóng đá thế giới, không ít các cầu thủ để kiểu tóc trọc như vậy, thậm chí có nhiều người đã trở thành huyền thoại. Ví như như trường hợp của Ronaldo de Lima (người ngoài hành tinh”, anh là sát thủ đầu trọc gieo rắc kinh hoàng lên mọi hàng phòng ngự kiên cố nhất.

Ibrahimovic – Ramos
Costa – Son Heung Min
Aguero – Salah
Messi – Ronaldo

Chưa kể những trường hợp của Roberto Carlos, Fabio Cannavaro, Zinedine Zidane,Thierry Henry, Wesley Sneijder hay Arjen Robben. Đó đều là những tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới. Có người đã giải nghệ nhưng cũng có người theo nghiệp huấn luyện viên.

Người ngoài hành tinh

Tuy nhiên cứ không phải cắt đầu trọc là trở thành huyền thoại. Những cái tên nói trên đều phải trải qua quá trình tập luyện vất vả cộng thêm khả năng trời phú.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết