Messi rực sáng, Barca chạm một tay vào chức vô địch La Liga

Thứ Hai, ngày 18/03/2019 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà siêu sao Lionel Messi một lần nữa tỏa sáng rực rỡ, Barcelona đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng trước Real Betis để tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga.

Tham khảo thêm:

REAL BETIS 1-4 BARCELONA

BÀN THẮNG:

Real Betis: Loren (82′)

Barcelona: Messi (18′), (45’+2), (85′); Suarez (63′)

Làm khách trên sân của Real Betis, Barcelona hứa hẹn sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng và điều này hoàn toàn đúng trong những phút đầu tiên của trận đấu khi Betis là đội chơi có phần lấn lướt hơn so với Barcelona. 

Thế nhưng, đẳng cấp của đội bóng số 1 tại La Liga ở thời điểm hiện tại đã được Barcelona khẳng định ngay sau đó. Lionel Messi một lần nữa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với một màn trình diễn siêu hạng, khởi đầu là cú đá phạt thần sầu ở ngay trước vòng cấm địa của Betis mang về bàn ở tỷ số cho Barca.

Messi mở tỷ số bằng một cú sút phạt thần sầu

Cuối hiệp 1, vẫn là Messi ghi bàn cho Barca và lần này là một cú dứt điểm gọn gàng sau đường kiến tạo của Luis Suarez.

Messi có bàn thắng thứ 2 ngay trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp

Đội chủ nhà vùng lên tìm kiếm bàn gỡ trong hiệp 2 tuy nhiên những gì mà họ làm được chỉ là bàn thắng danh dự của Loren ở phút 82 trước khi chứng kiến phần còn lại của show diễn mà Lionel Messi là nhân vật chính.

Messi hoàn tất cú hattrick của mình trong hiệp 2 ở phút 85 khi trước đó, Luis Suarez đã có một bàn thắng cho riêng mình ở phút 63 để nắm chắc lợi thế. Thắng 4-1, Barcelona chạm một tay vào chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Đội hình thi đấu:

Real Betis: Pau Lopez; Mandi, Sidnei, Bartra; Tello, Lo Celso (Lainez 68′), Carvalho (Moron 75′), Guardado; Canales, Joaquin (Emerson 67′); Jese.

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Pique, Lenglet, Jordi Alba; Rakitic (Alena 88′), Busquets, Vidal, Arthur (Semedo 65′); Messi, Suarez (Coutinho 90′).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha