Messi: “Suarez không đáng bị Barca ruồng bỏ”

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 19:59
3.2 /5 của 15 đánh giá

Chứng kiến người bạn thân Luis Suarez bị đẩy khỏi Barca, siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng ám chỉ cách hành xử của ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp.

Tiền đạo Luis Suarez đã không thể trụ lại Barca dưới triều đại tân HLV Ronald Koeman và chấp nhận chuyển sang khoác áo Atletico Madrid với giá chỉ 6 triệu euro, khép lại 6 năm đầy vinh quang tại Gã Khổng lồ xứ Catalan.

Chứng kiến sự ra đi trong tủi hờn của Suarez, siêu sao Lionel Messi đã bày tỏ nỗi buồn và sự đồng cảm với người bạn thân, đồng thời lên tiếng chỉ trích cách hành xử “cạn tàu ráo máng” của ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp.

Messi bất mãn với cách hành xử của BLĐ Barca đối với Suarez

Trên mạng xã hội Instagram cá nhân, siêu sao người Argentina cho hay: “Tôi đã nghĩ đến viễn cảnh bạn không còn ở đây. Nhưng hôm nay khi bước vào phòng thay đồ, điều đó thực sự khiến tôi choáng váng. Thật khó khăn nếu không tiếp tục đồng hành với bạn cả trong lẫn ngoài sân cỏ mỗi ngày”

“Chúng tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều. Chúng ta đã ở bên nhau nhiều năm, từ bữa trưa đến bữa tối. Rất nhiều điều chúng ta sẽ không bao giờ quên, những ngày tháng sát cánh cùng nhau”

“Thật lạ lùng khi nhìn thấy bạn trong một màu áo và sẽ ra sao khi đối đầu với bạn trên sân. Bạn xứng đáng được chia tay đúng với con người của mình: một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử CLB, một người đã đạt được những danh hiệu cao quý với đội và ở cấp độ cá nhân”

Messi cảm thấy khó khăn khi phải đối đầu với Suarez trên sân cỏ

“Bạn không đáng để bị họ đẩy ra ngoài như họ đã làm. Nhưng sự thật là vào lúc này không còn gì khiến tôi ngạc nhiên nữa”, Messi nghẹn ngào.

Kể từ khi chuyển đến Barcelona từ Liverpool vào năm 2014, Suarez đã ghi được 197 bàn thắng sau 283 lần ra sân – chân sút ghi nhiều bàn thứ 3 trong lịch sử Barca và là đối tác ăn ý trên hàng công cùng Lionel Messi.

Trong ngày chia tay các đồng đội tại Nou Camp, tiền đạo người Uruguay đã không thể kìm được nước mắt. Anh cho biết mình không bất ngờ khi nằm ngoài kế hoạch sử dụng của tân HLV Ronald Koeman và chấp nhận rời CLB để tìm cơ hội ra sân.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha