Messi, Aguero, Pogba và những ngôi sao hết hạn hợp đồng vào năm 2021

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 14:08
5 /5 của 1 đánh giá

Khi mùa giải năm nay kết thúc, có rất nhiều ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do trong đó Messi, Aguero hay Paul Pogba là những cái tên như vậy.

Nếu như nói lời chia tay với đội nhà vào mùa hè năm nay, các ngôi sao của các CLB sẽ có thể tự do đàm phán ngay từ khoảng thời gian tháng 1 và chính thức rời đi ngay sau mùa bóng kết thúc. Có các ngôi sao hàng đầu thế giới đang sắp đáo hạn hợp đồng và là món hàng hot cho các đội bóng lớn.

1/ Lionel Messi (Barcelona)

Từng suýt chia tay Barcelona trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, thế nhưng Lionel Messi đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp và cho đến thời điểm này anh vẫn còn ràng buộc với gã khổng lồ xứ Catalan ít nhất cho đến hết mùa bóng hiện tại.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Messi tiếp tục ở lại Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại, đặc biệt là nếu lối chơi và thành tích của Barca không được đảm bảo.

Messi hoàn toàn có thể rời Barcelona vào cuối mùa

Messi sẽ “rút kinh nghiệm” ở mùa giải trước và đàm phán sớm để chia tay sân Nou Camp nếu như có ý định này và siêu sao người Argentina đương nhiên sẽ là một món hàng cực hot ở phiên chợ hè sang năm cho bất kỳ đại gia nào đủ tiềm lực để chiêu mộ anh.

Nếu như không tiếp tục ở lại Châu Âu, Messi cũng hoàn toàn có thể lựa chọn việc trở lại quê nhà Argentina thi đấu.

2/ Sergio Aguero (Manchester City)

Cũng giống như người đồng đội trên ĐT Argentina, chân sút chủ lực của Manchester City – Sergio Agero sẽ đáo hạn hợp đồng với Man xanh vào tháng 6 năm 2021 và đến thời điểm đó anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Những mùa giải gần đây khả năng đóng góp của Aguero cho Man City đều không quá ấn tượng và thậm chí các chấn thương cũng ảnh hưởng nhiều đến ngôi sao này.

Aguero sắp hết hạn hợp đồng với Manchester City

Việc Aguero chia tay sân Etihad cuối mùa giải này là hoàn toàn có cơ sở, trừ khi Man xanh muốn gia hạn thêm từ 1 đến 2 năm với El Kun.

3/ Paul Pogba (Manchester United)

Tiền vệ Paul Pogba cũng từng vướng phải nhiều tin đồn muốn chia tay MU nhưng cuối cùng vẫn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford vào lúc này.

Cuối mùa giải năm nay, Pogba sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và nếu như không thể đàm phán để gia hạn với tiền vệ này thêm 1 năm theo điều khoản, MU sẽ mất trắng anh và điểm đến cho Pogba rất có thể là Real Madrid.

Liệu MU có kích hoạt điều khoản giữ Pogba lại thêm 1 mùa giải nữa

Pogba cũng không phải là một cầu thủ đang có phong độ quá cao nếu như không muốn nói là những màn trình diễn của Paul Pogba là rất đáng chê trách kể từ sau khi nhiễm Covid-19 và nền tảng thể lực không còn sung mãn như trước.

4/ David Alaba (Bayern Munich)

Gia nhập Bayern Munich từ khi là một cầu thủ trẻ, giờ đây David Alaba đã có được mọi danh hiệu quý giá nhất cấp độ câu lạc bộ trong tay.

Mùa giải trước, Alaba cũng đã có cho mình chức vô địch UEFA Champions League thứ 2 cho Bayern Munich và đay là thời điểm phù hợp để anh đi tìm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Alaba đã giành mọi danh hiệu quan trọng tại Bayern Munich

Hậu vệ người Áo vừa từ chối lời đề nghị gia hạn từ Hùm Xám, và cuối mùa bóng năm nay rất có thể Alaba sẽ chia tay với Bayern để chuyển đến một CLB mới. Premier League có thể sẽ là điểm đến của hậu vệ 28 tuổi này sau khi rời nước Đức.

5/ Mesut Ozil (Arsenal)

Cái tên cuối cùng trong top 5 cầu thủ đáng chú ý nhất trong danh sách này chính là Mesut Ozil của Arsenal.

Pháo thủ thành London không còn chút mặn mà nào với Ozil cả về mặt chuyên môn và tình cảm, vậy nên có thể khẳng định ngay từ thời điểm này rằng Ozil sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải năm nay.

Ozil gần như chắc chắn sẽ chia tay Arsenal cuối mùa này

Điểm đến phù hợp nhất với tiền vệ người Đức lúc này có lẽ là một đội bóng mạnh tại Thổ Nhĩ Kỳ.

*) Một vài cái tên khác sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này: Olivier Giroud và Willy Caballero (Chelsea), Jerome Boateng (Bayern Munich), Diego Costa (Atletico Madrid), Angel Di Maria và Julian Draxler (PSG), Shkodran Mustafi (Arsenal), Willy Boly (Wolves), Eric Garcia (Man City) và Florian Thauvin (Marseille).

Quốc Khánh

Bình luận bài viết