Hậu vệ Chelsea nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc vì vô lễ với trọng tài

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 07:29
2.7 /5 của 34 đánh giá

Hậu vệ của Chelsea - Reece James đã tạo ra một kỷ lục đáng buồn tại ĐT Anh với chiếc thẻ đỏ sau khi trận đấu với ĐT Đan Mạch khép lại.

ĐT Anh vừa phải hứng chịu một trận thua bẽ bàng trước ĐT Đan Mạch trong một ngày thi đấu mà Tam Sư đã bị truất quyền thi đấu với 2 cầu thủ.

Ngay trong hiệp 1, chỉ sau 31 phút thi đấu, trung vệ Harry Maguire đã bị trọng tài rút thẻ đỏ và buộc phải rời sân và sau đó 10 người của ĐT Anh đã không thể nào có được một thế trận dễ dàng trước ĐT Đan Mạch và qua đó chấp nhận kết quả thất bại chung cuộc với tỷ số tối thiểu 0-1.

Đáng chú ý là Reece James - hậu vệ đang thuộc biên chế Chelsea đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ khá vô duyên khi trận đấu đã kết thúc vì hành vi xúc phạm trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Reece James nhận thẻ đỏ sau khi có hành động lăng mạ, xúc phạm trọng tài

Ở trong trận đấu vừa rồi, trọng tài chính Jesus Gil Mazano đã cho ĐT Đan Mạch được hưởng một quả penalty và Christian Eriksen đã thực hiện thành công để mang về bàn thắng duy nhất cho đội nhà, không đồng tình với quyết định này, Reece James sau trận đấ có những phàn nàn với vị vua áo đen này.

Theo đoạn băng được Sky Sports ghi lại, hậu vệ của Chelsea đã có những lời qua tiếng lại với trọng tài chính khi không đồng tình với quyết định thổi 11m, thậm chí Reece James còn có những lời lẽ thô tục khiến anh phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Chiếc thẻ đỏ này không chỉ khiến cho cá nhân James và ĐT Anh chịu thiệt về quân số ở các trận đấu tới, mà còn lập ra một kỷ lục đáng buồn cho chính hậu vệ trẻ này khi anh là cầu thủ đầu tiên ra mắt Tam Sư mà phải nhận một chiếc thẻ đỏ.

Hậu vệ trẻ của Chelsea là người đầu tiên phải nhận thẻ đỏ trong trận ra mắt cho Tam Sư

Cũng phải mất đến 2 năm trời, ĐT Anh mới lại có một trận thua trên sân Wembley, lần gần nhất Tam Sư bị đánh bại trên sân nhà đã là từ tháng 9/2018 và thất bại vừa qua đã khiến cho ĐT Anh tụt xuống vị trí thứ 3, xếp ngay sau ĐT Đan Mạch.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết