Dính chấn thương nặng, sao HAGL chia tay V-League 2020

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 15:01
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi Nguyễn Công Phượng phải nói lời chia tay với V-League 2020, tới lượt một cầu thủ khác rơi vào viễn cảnh tương tự. Đó là tiền vệ đang khoác áo HAGL, Trần Minh Vương.

Trước đó, Minh Vương dính chấn thương sau pha va chạm với đồng đội ở buổi tập để chuẩn bị cho màn so tài với TP.HCM tại vòng 13 V-League. Ở tình huống ấy, khi ngã xuống, Minh Vương đã bị một cầu thủ vô ý đè lên đầu gối.

Có lẽ do tác động quá mạnh nên tiền vệ HAGL đã dính chấn thương. Sau khi không thể hoàn thành nốt buổi tập, anh đã tiến hành kiểm tra và chụp chiếu. Mới nhất, sau khi trải qua cuộc khám xét tổng thể, bác sĩ kết luận Minh Vương đã bị bong dây chằng chéo trong đầu gối trái và dự kiến anh cần ít nhất là 2 tháng mới có thể bình phục.

Với tình hình như vậy, cầu thủ này chắc chắn sẽ không thể tham dự phần còn lại của V-League 2020 bởi giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc muộn nhất là ngày 15/11 tới. Đây rõ ràng là thông tin không vui dành cho ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ của đội bóng phố Núi.

Minh Vương dính chấn thương nặng 

Minh Vương là nhân tố tương đối quan trọng ở đội hình HAGL. Ngoài kĩ thuật, khả năng dứt điểm và các tình huống đá phạt là điểm mạnh của cầu thủ này. Việc thiếu vắng Minh Vương sẽ khiến đội bóng phố Núi mất đi một phương án tấn công đột biến.

Trước mắt, đội chủ sân Pleiku đang thực sự gặp khó trước thềm màn chạm trán đương kim vô địch Hà Nội FC ở lượt trận thứ 2 nhóm A giai đoạn 2 V-League. Ngoại trừ việc thi đấu trên sân nhà, HAGL đang liên tục gặp khó với sự vắng mặt của các trụ cột.

Trước Minh Vương, đội bóng chủ sân Pleiku cũng không có được sự phục vụ từ thủ môn Bửu Ngọc cũng như trung vệ Damir Memovic vì chấn thương và thẻ phạt. Vì thế, lực lượng đang là vấn đề với HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh trước cuộc đối đầu vào ngày 15/10.

Và sẽ phải nghỉ hết V-League 2020

Được biết, sau khi nhận được thông tin về chấn thương của Minh Vương, HLV Park Hang Seo đã đề xuất với ban lãnh đạo HAGL để tiền vệ này tới PVF, tạo điều kiện cho bác sĩ Choi Ju-Young trực tiếp điều trị cho anh. Đây cũng là vị “thần y” từng hỗ trợ Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường hay Đình Trọng.

Minh Vương là cầu thủ thứ 2 thuộc biên chế HAGL phải chia tay V-League. Trước tiền vệ này, Công Phượng – người đang thi đấu theo dạng cho mượn tai TP.HCM cũng trải qua điều tương tự khi gãy xương ngón chân trái và cần ít nhất 6-8 tuần hồi phục.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam