Hình ảnh ấn tượng của bóng đá Việt Nam xuất hiện trên báo Thái

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 11:25
2.9 /5 của 38 đánh giá

Những hình ảnh ấn tượng của bóng đá Việt Nam trong thời gian mưa bão mới đây đã xuất hiện trên các trang báo của Thái Lan. Đi kèm những hình ảnh này là sự nể phục dành cho ý chí và tinh thần của các cầu thủ Việt.

Những ngày qua, tình hình mưa lũ tại miền Trung khiến các đội bóng tại đây gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển, tập luyện cũng như thi đấu. Một ngày sau trận đấu giữa SHB Đà NẵngHải Phòng phải chơi trên mặt sân lầy lội, trũng nước, đến lượt CLB Huế phải vượt khó, lội nước mưa để chuẩn bị màn so tài với Cần Thơ ở giải hạng Nhất.

Trước đó, việc sân Tự Do ngập trong nước và không đảm bảo điều kiện thi đấu khiến trận đấu giữa Huế và Long An buộc phải hủy bỏ. CLB Huế sẽ phải di chuyển vào Cần Thơ để đá vòng 2 giai đoạn 2 của giải hạng Nhất.

Sân Tự Do ngập trong biển nước

Hình ảnh các cầu thủ Huế vác vali, lội nước để ra sân bay, bay tới Đà Nẵng trước khi di chuyển vào Cần Thơ khiến NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy xót xa, đồng thời bày tỏ sự nể phục đối với tinh thần không quản ngại gian khó của các cầu thủ.

Các cầu thủ ôm hành lý, lội nước tới sân bay

Không chỉ có tính lan tỏa ở trong nước, những hình ảnh ấn tượng kể trên cũng đã xuất hiện ở các trang báo nước ngoài, trong đó phải kể đến tờ nhật báo thể thao hàng đầu của Thái Lan, Siam Sport.

"Bão ập đến khu vực Đà Nẵng và một số địa phương lân cận khiến cho giải V-league 2 của bóng đá Việt Nam đối diện với khó khăn", Siam Sport viết.

“CLB bóng đá Huế là đội chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ tình trạng mưa bão nói trên, khi sân nhà của đội này ngập trong biển nước. Kết quả là trận đấu giữa đội Huế và đội Long An dự kiến diễn ra trong ngày 7/10 vừa qua phải huỷ bỏ".

Hình ảnh ấn tượng của bóng đá Việt Nam xuất hiện trên báo Thái

Bên cạnh việc truyền tải thông tin tới độc giả, tờ Siam Sport cũng dành sự cảm phục lớn cho các cầu thủ Việt Nam. Bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các cầu thủ vẫn tìm mọi cách có thể để hoàn thành trận đấu và trên môi của mỗi người luôn nở nụ cười rất tươi.

"Các cầu thủ của đội Huế gặp khó khăn trong việc di chuyển vào Cần Thơ, chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 14/10 tới đây. Từng người phải vác va li của họ vượt qua biển nước để đến sân bay. Ở sân bay, họ phải tiếp tục chờ, do nhiều chuyến bay phải tạm dừng vì bão lớn".

Bất chấp khó khăn, các cầu thủ Huế vẫn giữ tinh thần lạc quan

CLB Huế cũng đang có phong độ không cao ở mùa giải này và phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Dù vậy, trước những thách thức về chuyên môn lẫn nghịch cảnh, đội bóng miền Trung vẫn giữ được tinh thần lạc quan.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam