Thủ quân CLB TP.HCM gửi thông điệp tới các đồng đội

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 11:31
2.6 /5 của 8 đánh giá

Thủ quân CLB TP.HCM – Sầm Ngọc Đức mới đây đã có những chia sẻ vô cùng tâm trạng trên trang cá nhân. Đi cùng với dòng trạng thái đó là thông điệp mà người đội trưởng muốn nhắn gửi tới các thành viên trong đội.

Sau trận thua 0-2 trước Hà Nội FC ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB TP. HCM chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn kém thuyết phục. Thua một trận đấu có thể là tai nạn nhưng thua tới 4 trận trong một mùa giải trước cùng một đối thủ trong cùng một mùa giải thì phải thừa nhận TP.HCM dưới tầm Hà Nội FC trên mọi phương diện. Dù đầu tư rất nhiều tiền ở mùa giải này nhưng đến thời điểm này những gì mà đội bóng mang tên Bác thu về là đáng thất vọng.

Thủ quân CLB TP.HCM gửi thông điệp tới các đồng đội

Toàn bộ cầu thủ TP. HCM trong đó có nổi bật thủ quân Sầm Ngọc Đức là những người chịu trách nhiệm về những thất bại của đội bóng. Trước những sự chỉ trích, thủ quân người Nghệ An chia sẻ thông điệp trên trang facebook cá nhân của mình. Anh viết:

“Thứ đã cho và lấy đi của tôi quá nhiều là bóng đá. Sau bao nhiêu năm chưa bao giờ phải giải thích hay trình bày về những sai lầm của bản thân. Cách duy nhất từng làm là im lặng và tự mình vượt qua mọi chuyện. Bản thân chưa bao giờ ngừng nỗ lực và phấn đấu, đó là con người của tôi. Sẽ mãi là như vậy!”.

Dòng trạng thái của Ngọc Đức như một thông điệp anh muốn nhắn gửi tới các đồng đội. Dù có phải hứng chịu những chỉ trích thế nào, các cầu thủ cũng tự biết đứng dậy sau mọi chuyện, bản thân phải nỗ lực và phấn đấu không ngừng.

Sầm Ngọc Đức mới gia hạn cùng CLB TP. HCM

Sầm Ngọc Đức là một trong số những trụ cột vừa được CLB TP.HCM gia hạn hồi cuối tháng 9 vừa qua. Anh chuyển đến đội bóng Sài thành ở mùa giải 2018 sau khi rời Hà Nội. Trong những năm qua, Ngọc Đức luôn là một trụ cột không thay thế ở hàng phòng ngự TP.HCM FC. Với điểm mạnh về bản lĩnh thi đấu, sức bền thể lực, tốc độ và sự xông xáo, hậu vệ người Nghệ An luôn là chỗ dựa cho các đồng đội.

Vòng đấu tiếp theo, Ngọc Đức và các đồng đội sẽ tiếp đón Viettel trên sân nhà. Nếu không thể giành 3 điểm, cơ hội vô địch mùa này sẽ hẹp hơn rất nhiều với CLB TP.HCM.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam