Mourinho báo tin dữ về Bale, trận Tottenham – Fulham nguy cơ hoãn

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 19:19
2.5 /5 của 3 đánh giá

Ngay trước thềm trận gặp Fulham đêm nay (30/12), HLV Jose Mourinho đã thông báo tin không vui về chấn thương của ngôi sao Gareth Bale.

Đêm nay (30/12), Tottenham sẽ tiếp đón Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để lọt vào Top 4. Dẫu vậy, Gà trống sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu cuối cùng của năm 2020.

Theo đó, ngay trước trận gặp Fulham, HLV Jose Mourinho đã thông báo tin không vui về chấn thương của ngôi sao Gareth Bale. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận tiền đạo 31 tuổi gặp vấn đề về sức khỏe và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Mourinho xác nhận Bale phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương

Chia sẻ với báo giới, HLV Mourinho tỏ ra buồn rầu: "Tôi sẽ không nói đó là 1 chấn thương nghiêm trọng, nhưng Bale sẽ phải nghỉ vài tuần. Toàn đội sẽ phải tìm cách thích nghi với những ca chấn thương".

Tottenham chuẩn bị bước vào trận đấu với Fulham (1h, 31/12) với 1 số nhân sự không đảm bảo thể lực. Ngoài Bale còn có Lucas Moura và Vinicius cũng phải làm bạn với giường bệnh và không thể ra sân.

Các tờ báo của Anh đưa tin, Fulham đang là 1 trong số các CLB có nhiều ca nhiễm covid-19 nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Ngay chính HLV trưởng Scott Parker của họ cũng mới bị nhiễm và chỉ vừa khỏi bệnh sau kết quả xét nghiệm âm tính mới nhất.

Trận Tottenham - Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh có thể bị hoãn vì Covid-19

Hiện tại ban tổ chức giải đấu vẫn đang tiến hành lấy mẫu xét nghiệm các cầu thủ và đội ngũ nhân viên của đội chủ sân Craven Cottage. Nếu như tiếp tục phát hiện thêm những ca nhiễm mới, nhiều khả năng trận đấu giữa Tottenham và Fulham cũng sẽ bị hoãn lại, giống như trận Everton - Man City trước đó.

Tottenham đang bị khựng lại sau một quãng thăng hoa của mình, mọi việc có thể vẫn chưa quá tệ với cả Mourinho lẫn Tottenham vì cơ hội vẫn còn nhiều phía trước. Nhưng khi mà áp lực từ sự kỳ vọng ngày càng gia tăng cộng thêm áp lực từ chính phòng thay đồ của mình cũng liên tiếp đổ xuống, không phải cầu thủ nào cũng có thể dễ dàng chịu được hay cho qua.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.