Người cũ Bayern Munich chỉ trích Manuel Neuer sau phát ngôn của người đại diện

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi người đại diện Neuer ngỏ ý thân chủ của mình muốn ra đi, huyền thoại Matthaus đã thẳng thắn chỉ trích ngôi sao này.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich đang dậy sóng sau những phát ngôn của người đại diện thủ thành Manuel Neuer. Cụ thể, Thomas Kroth (người đại diện của Neuer) nói với tờ Suddeutsche Zeitung rằng Bayern đã kém quá xa so với các ông lớn châu Âu và thủ môn 33 tuổi có thể gia nhập một CLB khác để chinh phục Champions League lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Người đại diện của Neuer đánh tiếng thân chủ muốn ra đi

Đây là những phát ngôn không mấy tốt đẹp của người đại diện Neuer, nhất là khi anh đang là đội trưởng của Bayern Munich và luôn được Hùm xám trọng dụng kể cả khi mùa giải vừa qua anh xuống phong độ trầm trọng. Điều này đã khiến huyền thoại Lothar Matthaus cảm thấy Bayern đang bị chính đội trưởng của mình coi thường.

Ông đã chỉ trích Neuer trên Bild: “Hành vi của cậu ta là không thể chấp nhận được. Là người đội trưởng của Bayern, đáng lẽ ra cậu ta phải bàn bạc với câu lạc bộ nếu thấy có vấn đề ở các vụ chuyển nhượng bởi văn phòng của họ luôn sẵn sàng chào đón”.

Matthaus chỉ trích Neuer

“Tôi biết người đại diện của Manuel đã tự mình phát biểu những ý kiến đó trước giới truyền thông. Tuy nhiên, Manuel chắc hẳn đã bàn bạc vấn đề này trước với anh ấy rồi. Bởi người đại diện của tôi sẽ không được phép phát ngôn bất cứ điều gì nếu thiếu sự cho phép của tôi”.

Bayern Munich chắc chắn sẽ phải có buổi nói chuyện với Neuer sau những phát ngôn này trước khi có trận giao hữu với Arsenal vào thứ 4 (17/7) tới tại California.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.